Dòng sự kiện:
Truy tìm phạm nhân thụ án về tội giết người trốn khỏi trại giam
20/11/2018 14:43:22
Một phạm nhân đang chấp hành án chung thân vì tội danh giết người tại Thanh Hóa đã bỏ trốn khỏi trại giam trong giờ lao động.

Ngày 20/11, ông Lê Văn Cứu, Giám thị Trại giam số 5, thuộc Cục C10 (Bộ Công an) đóng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa xác nhận, có 1 phạm nhân đã bỏ trốn trại giam trong giờ lao động. 

Thông báo của Trại giam số 5 về việc phạm nhân trốn trại

Danh tính đối tượng là Vũ Mạnh Hậu (SN 1995, nơi đăng ký HKTT tại thị trấn Phú Xuyên, huyện Phú Xuyên, Hà Nội), là phạm nhân đang chấp hành án tù chung thân về tội Giết người tại phân trại số 3, Trại giam số 5.

Theo giám thị Lê Văn Cứu, hiện đơn vị đang triển khai truy bắt phạm nhân. Vụ việc cũng đã được thông báo cho Cục C10 và các cơ quan chức năng.

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 18/11, khi đang lao động tại đội 10, khu xưởng sản xuất, Phân trại số 3, Trại giam số 5, Cục 10, Vũ Mạnh Hậu đã bỏ trốn khỏi khu vực làm việc.

Trại giam số 5 đã phát đi thông báo gửi các công an xã, công an huyện và người dân trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa biết về việc phạm nhân trốn trại, đồng thời có quyền bắt giữ hoặc báo cho đơn vị trại giam số 5 để bắt phạm nhân về quy án.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến