Dòng sự kiện:
Tuấn Anh cũng lo suất đá chính ở ĐT Việt Nam trận gặp Jordan
06/06/2017 12:15:06
Vừa hoàn toàn phục hồi chấn thương, Tuấn Anh khẳng định quyết tâm giành suất đá chính trong màu áo ĐT Việt Nam trong trận đấu với Jordan tối ngày 13/6 tới đây.

Như thethaovietnam.vn đã đưa tin, kể từ khi hoàn toàn phục hồi chấn thương đầu gối, Tuấn Anh đã có màn tái xuất trong màu áo ĐT U22 Việt Nam trong thất bại 0-5 trước U20 Argentina hồi tháng 5. Gần đây nhất, tiền vệ người Thái Bình cũng đã thi đấu trong màu áo HAGL ở chuyến làm khách của Sài Gòn FC tại vòng 1/8 Cúp quốc gia 2017. Dù được đặt rất nhiều kỳ vọng, nhưng ở hai trận đấu vừa qua, dấu ấn mà Tuấn Anh để lại là không nhiều. Giới chuyên môn trong nước đánh giá tiền vệ người Thái Bình vẫn cần thêm thời gian để lấy lại cảm giác bóng và có thể thi đấu với cường độ cao trong thời gian dài.

Tuấn Anh cùng các đồng đội ở HAGL trong ngày ĐT Việt Nam tập trung

Trong đợt tập trung của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Jordan tại vòng loại thứ 3 tại Asian Cup 2019, Tuấn Anh là một trong 5 tuyển thủ của CLB HAGL được HLV Hữu Thắng triệu tập cùng A Hoàng, Công Phượng, Văn Thanh và Hồng Duy. Bên cạnh đó, ở đợt tập trung này đội tuyển Việt Nam còn có sự phục vụ của tiền vệ Lương Xuân Trường.

Sự có mặt của tiền vệ người Tuyên Quang không chỉ giúp HLV Hữu Thắng có thêm nhiều sự lựa chọn ở hàng tiền vệ. Mà Xuân Trường còn được kỳ vọng sẽ giúp Tuấn Anh tìm lại cảm giác chơi bóng tốt nhất bởi thời gian qua bộ đôi này đã cho thấy sự ăn ý trong màu áo CLB và cả ĐTQG.

Trong danh sách tập trung của ĐT Việt Nam, HLV Hữu Thắng triệu tập tới 9 tiền vệ gồm: Nghiêm Xuân Tú, Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh), Lương Xuân Trường (Gangwon FC), Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Nguyễn Huy Hùng, Đinh Thanh Trung (Quảng Nam), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Nguyễn Quang Hải (Hà  Nội). Do đó, tiền vệ người Thái Bình sẽ phải đối mặt với cuộc cạnh tranh khốc liệt để giành suất đá chính ở trận đấu với Jordan tới đây.

Trao đổi với báo chí trong ngày đội tuyển Việt Nam tập trung, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cho biết sẽ quyết tâm giành suất đá chính ở trận đấu tới: “Được góp mặt ở đội tuyển luôn là vinh dự lớn lao. Tôi rất hạnh phúc khi được gặp lại các đồng đội, và hơn hết là cống hiến cho màu áo quốc gia. Tôi đang cảm thấy tốt hơn sau 2/3 trận chơi cho HAGL ở Cúp quốc gia và sẽ cùng với mọi người nỗ lực thể hiện mình cạnh tranh cho một suất thi đấu trước Jordan ngày 13/6”.

Trong ngày tập trung đội tuyển Việt Nam, HLV Hữu Thắng thiếu tới 11 cầu thủ bởi những lý do khác nhau. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người xứ Nghệ vẫn rất tự tin. Trao đổi với báo chí cựu danh thủ đội tuyển Việt Nam cho biết: “Việc vắng mặt nhiều cầu thủ như thế chắc chắn ảnh hưởng không ít đến việc tập luyện của ĐTQG, nhưng biết làm sao được vì các cầu thủ vẫn còn trận đấu bù khá quan trọng ở V.League trong màu áo CLB. Sau trận đấu bù, ngày 10/6 các tuyển thủ của các CLB trên sẽ tập trung cùng đội. Tôi nghĩ họ sẽ dễ dàng theo kịp giáo án vì hầu hết đều là những gương mặt gạo cội ở CLB lẫn ĐTQG”.

 
Theo Thể thao Việt Nam
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến