Dòng sự kiện:
Tuấn Hưng lái siêu xe Ferrari 488 GTB đỏ rực tới tham gia Dream Star Cup 2017
16/10/2017 12:15:38
Chiều 15/10, tại SVĐ Hàng Đẫy, Tuấn Hưng lái siêu xe Ferrari 488 GTB đỏ rực tới tham gia trận đấu bóng giao hữu giữa hai đội bóng gồm các nghệ sĩ đến từ Việt Nam và Hàn Quốc.

Sự kiện văn hóa thể thao Dream Star Cup Festival 2017 hướng tới kỷ niệm 25 năm ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Ngày 15/10, trận bóng giao hữu giữa hai đội bóng gồm các nghệ sĩ đến từ Việt Nam và Hàn Quốc diễn ra tại SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội). 

Tuấn Hưng lái chiếc xe Ferrari 488 GTB đỏ rực tới SVĐ Hàng Đẫy tham gia Dream Cup

Tuấn Hưng là đội trưởng đội nghệ sĩ Việt Nam, đội bóng của anh đã tập luyện và sẵn sàng cho trận giao hữu.

Anh chia sẻ: "Trận bóng này không nói lên điều gì cả về thắng hay thua. Nó là trận đấu thắt chặt hơn về tình cảm giữa những người nghệ sĩ. Và từ đó chúng tôi có thể giới thiệu và truyền tới những văn hóa, nét đẹp của của hai đất nước. Tôi hy vọng ghi được 1 bàn thắng để tặng bố, vợ và con trai đang cổ vũ trên khán đài". 


Tại SVĐ Hàng Đẫy, các nghệ sĩ Việt - Hàn có cuộc giao lưu trước khi bước vào trận đấu

Các nghệ sĩ Hàn Quốc tham dự chương trình gồm: YJB, Choi Woong, Lee Wan, Kim Ki Du, IMMI, APL... Choi Woong nam diễn viên từng đóng vai phụ trong phim "Hậu duệ mặt trời" chia sẻ: "Năm trước tôi đã đến TP HCM rồi và đây là lần đầu tôi đến Hà Nội. Tôi nghe nói rằng miền Bắc rất nóng. Nhưng nói thật là thời tiết mát mẻ hơn tôi nghĩ. Hơn nữa người Việt Nam cũng rất ấm áp và trong sáng. Vì thế tôi thực sự cảm thấy rất vui. Tôi đã từng thi đấu ở nhiều nước khác. Và thú thật đây là lần đầu tiên tôi cảm thấy thích bóng đá như thế".


Đội bóng nghệ sĩ Hàn Quốc ra sân trước khi bước vào trận đấu

Đội bóng nghệ sĩ Việt Nam

Tuấn Hưng khởi động trước khi bước vào sân 

Trận đấu kết thúc với tỷ số 3 - 3. Sau đó, các nghệ sĩ 2 nước giao lưu trong đêm nhạc dành tặng khán giả Hà Nội từ 18h đến 21h ngày 15/10. Trên sân khấu đêm qua, ca sĩ Minh Hằng và Big Daddy sẽ đứng chung sân khấu cùng dàn sao hàn như: YJB, Immi, nhóm APL...

Dương Nga - Mạnh Long

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến