Dòng sự kiện:
Tưng bừng ra mắt Imperia Sky View
06/06/2019 09:23:10
Là sản phẩm cao cấp của Tập đoàn MIKGroup, Imperia Sky Garden đang là tiêu điểm đầu tư tại khu vực Minh Khai.
Ngày 2/6, MIK Home, đơn vị quản lý phân phối dự án Imperia Sky Garden (423 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã ra mắt chính thức tòa căn hộ Imperia Sky View. Ngay trong ngày, hơn 100 giao dịch đã được thực hiện thành công.

Ra mắt tòa đẹp nhất tại dự án đang trong “tâm sốt” lại được tổ chức vào chủ nhật nên sự kiện có sức thu hút rất lớn. Ngay từ đầu giờ sáng, khuôn viên rộng rãi tại khu vực nhà mẫu Imperia Sky Garden đã nhanh chóng bị lấp đầy bởi hàng trăm khách hàng. Họ hầu hết đã quan tâm tới dự án từ lâu, thậm chí có những người đã chờ bằng được đến ngày ra mắt tòa Sky View để “xuống tiền”.

Hơn 80 % khách tham dự sự kiện ra mắt Imperia Sky View đã quyết định đặt mua

Sau khi thăm nhà mẫu, anh Nguyễn Trung Kiên đã nhanh chóng đặt mua căn hộ tòa Sky View. Là giám đốc công ty chuyên về thiết kế nội thất, anh Kiên đánh giá cao thiết kế của dự án. “Không chỉ có góc nhìn rộng mở ra phía sông Hồng, cầu Vĩnh Tuy, tòa Imperia Sky View còn có lợi thế lớn về hướng bởi đa số căn hộ tại tòa này đều có hướng Đông, hướng Nam và Đông Nam rất thoáng mát. Ngoài ra thiết kế tối ưu giúp tất cả các phòng trong căn hộ đều được đón ánh sáng mặt trời và khí tươi. Điều này rất quan trọng khi sống trong một thành phố ngày càng đông đúc”- anh Kiên chia sẻ.

Cũng theo anh Kiên, với những người đã từng ở chung cư, yếu tố quan trọng nhất quyết định đến việc mua nhà ở dự án nào chính là không gian và tiện ích. Imperia Sky Garden đáp ứng tốt điều này nên anh đã không quá do dự khi mua.

Đồng quan điểm trên, chị Thúy (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, điều chị ấn tượng nhất với dự án là hệ thống tiện ích hiện đại, đặc biệt khoảng không xanh trên tầng mái là điều mà các dự án khác trong khu vực không có được. Chị Thúy cũng nhận định mức giá từ 37,5 triệu/m2 như công bố là rất hợp lý, thậm chí là đang rẻ so với giá trị thật của dự án.

Imperia Sky View thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng các quận trung tâm

Sự kiện cũng thu hút lượng khách khá đông từ các quận trung tâm. Sau khi đặt mua căn thành công hộ tại tòa tháp Imperia Sky View, cô chú Phạm Đồng Dũng- Phạm Hồng Yến (phố Trần Cao Vân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi có nhu cầu mua nhà cho con ở vị trí gần khu vực phố cổ nên đã tìm mua các dự án khu vực quận Hai Bà Trưng, sau khi thăm nhà mẫu của mấy dự án trên phố Minh Khai chúng tôi đã quyết định mua nhà tại tòa Imperia Sky View”.

Nhằm tri ân khách hàng đã đặt mua căn hộ ngay sự kiện ra mắt, ban tổ chức đã bốc thăm trúng trưởng và trao giải nhất chiếc tủ lạnh Side by side HITACHI trị giá 40 triệu đồng cho khách hàng Lưu Thị Thu Tần, trao 2 giải nhì cho anh Nguyễn Trung Kiên và anh Vũ Quang Vinh mỗi giải là chiếc Smart TV Sony 55 inch Ultra HDR Androi trị giá 20 triệu đồng. Cùng với đó, 4 khách hành đã được trao voucher nghỉ dưỡng tại Sol Beach House Phú Quốc 3 ngày 2 đêm trị giá 5 triệu đồng.

Tại sự kiên, khách hàng Lưu Thị Thu Tần đã may mắn trúng giải nhất chiếc tủ lạnh Side by side HITACHI trị giá 40 triệu đồng.

Được biết, Imperia Sky View là tòa tháp duy nhất của dự án được trang bị hệ thống smart home với cảm biến an ninh cửa ra vào, báo động khi có xâm nhập trái phép hay kiểm soát nhiệt độ môi trường. Thông qua hệ thống quản lý ứng dụng điện thoại, khách hàng có thể chủ động bật tắt các thiết bị điện trong nhà… và được bàn giao nội thất cao cấp bao gồm tủ bếp, bếp điện từ Bosch nhập khẩu nguyên chiếc đến từ Đức với kiểu dáng sang trọng cùng nhiều tính năng thông minh, an toàn, tiết kiệm điện.

Tầng thượng Imperia Sky View được ví là “nơi đẹp nhất để ngắm sông Hồng”

Thời điểm này khách mua căn hộ Imperia Sky View sẽ được cấp thẻ Diamond membership quyền lực của VPBank với nhiều ưu đãi như sử dụng phòng chờ hạng thương gia Dragon Pass tại hơn 600 sân bay quốc tế, giao dịch tại quầy VIP của VPBank mà không cần phải chờ đợi, hưởng ngay gói bảo hiểm du lịch quốc tế, bảo hiểm thẻ và dịch vụ trợ giúp tiền mặt khẩn cấp...

Ngoài chính sách ưu đãi đang áp dụng: thanh toán 10% giá trị căn hộ tương đương 260 triệu đồng là được ký hợp đồng mua bán, VPbank hỗ trợ gói vay đến 35 năm lãi suất 0% trong 10 tháng, ân hạn nợ gốc 24 tháng hoặc cho vay tối đa lên đến 75% giá trị căn hộ. Và để thay cho lời tri ân tới khách đã lựa chọn Imperia Sky Garden làm tổ ấm tương lai, đơn vị quản lý và phân phối sản phẩm MIK Home còn dành tặng khách hàng cơ hội bốc thăm trúng thưởng khủng là căn hộ 2 phòng ngủ chính tại tòa Imperia Sky View trị giá hơn 2,8 tỷ đồng và nhiều phần quà hấp dẫn khác dành cho khách hàng mua căn hộ tại dự án từ nay đến tháng 10/2019.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến