Dòng sự kiện:
U20 Việt Nam được hiến kế để đánh bại U20 Honduras
26/05/2017 12:31:55
Trước lượt trận đấu cuối cùng của U20 Việt Nam tại VCK U20 World Cup 2017, cựu HLV Lê Thụy Hải đã hiến kế giúp đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn có thể đánh bại U20 Honduras.

U20 Việt Nam vừa nhận thất bại đậm 0-4 trước U20 Pháp ở lượt trận thứ 2 tại bảng E VCK U20 World Cup 2017. Tuy nhiên, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn đang nắm quyền tự quyết trong cuộc đua giành một tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp tại giải đấu năm nay. Đối thủ ở lượt trận đấu cuối cùng của Quang Hải cùng các đồng đội là U20 Honduras – đội đã để thua ở cả hai lượt trận tại bảng E.

Thua đậm Pháp nhưng U20 Việt Nam vẫn nhận được sự tin tưởng của người hâm mộ và giới chuyên môn

Dù luôn chỉ trích thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn trong quá trình chuẩn bị cho VCK U20 World Cup 2017 khi cho rằng việc các thành viên ban huấn luyện cho các cầu thủ rèn thể lực nặng đến sát ngày thi đấu chính thức là không hợp lý. Tuy nhiên, trước khi đội tuyển U20 Việt Nam bước vào trận đấu với U20 Honduras vào chiều ngày 28/5 tới, cựu HLV Lê Thụy Hải đã có những lời tư vấn đề đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn có thể đánh bại đội thủ.

Theo vị chiến lược gia kỳ cựu người Hà Đông cho rằng thể lực của U20 Honduras mạnh hơn U20 Việt Nam nên chúng ta phải cố gắng nhanh và khéo hơn họ để loại bỏ kết quả hòa hoặc thua: “Chúng ta không chặt chẽ, chỉ lên tấn công không thì nguy hiểm. Chúng ta cần phòng ngự nhiều hơn so với khi đá U20 New Zealand. Chơi theo cách đã chơi với U20 Pháp. Chúng ta vẫn phòng ngự dày, rồi phản công, nhưng phải có cách. Với Honduras, nếu đá như thế này chúng ta có khả năng”, HLV Lê Thụy Hải khẳng định.

Kết thúc lượt trận thứ 2 tại bảng E, U20 Pháp sớm giành vé đi tiếp vào vòng đấu loại trực tiếp U20 World Cup 2017. Trong khi đó, với 4 điểm trong tay, U20 New Zealand đứng thứ 2. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn với 1 điểm đứng thứ 3 với hiệu số bàn thắng bại là -4. Trong khi đó, U20 Honduras đứng thứ 4 và chưa được điểm nào với hiệu số -5. Ở lượt trận đấu cuối cùng U20 Pháp sẽ gặp U20 New Zealand. Trong trận đấu cùng giờ, U20 Việt Nam cần phải giành thắng lợi trước Honduras để hy vọng giành vé đi tiếp với vị trí nhì bảng E hoặc là một trong 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất tại vòng bảng.

Theo Thể thao Việt Nam

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến