Dòng sự kiện:
U23 Việt Nam chia thưởng: Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Xuân Trường nhận 1,8 tỷ
08/04/2018 20:04:58
U23 Việt Nam chính thức chia thưởng cho các thành viên theo 4 mức với tổng số tiền giải ngân khoảng 45.55 tỷ đồng.

Thông tin trên báo VietNamNet cho biết, sau khi được VFF giải ngân, đội tuyển U23 Việt Nam đã chính thức chia toàn bộ số tiền thưởng cho các thành viên, với mức cao nhất là 1,8 tỷ và thấp nhất là 850 triệu.

Theo đó, mức A được 1,8 tỷ đồng/người dành cho HLV trưởng và các cầu thủ đá chính, gồm: HLV Park Hang Seo; thủ môn Bùi Tiến Dũng, trung vệ Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Trọng, Vũ Văn Thanh, Đỗ Duy Mạnh, Phạm Đức Huy, Lương Xuân Trường, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng.

Mức B gồm 6 người dành trợ lý và các cầu thủ không thường xuyên đá chính (1,5 tỷ đồng/người): Hà Đức Chinh, Đoàn Văn Hậu, Phạm Xuân Mạnh, Phan Văn Đức, trợ lý Lee Young-jin, Bae Myung.

U23 Việt Nam viết nên câu chuyện cổ tích tại giải U23 Châu Á.

Mức C gồm 13 người (1,2 tỷ đồng/người): Nguyễn Thành Chung, Đặng Ngọc Tuấn, Nguyễn Văn Hoàng, Lê Văn Đại, Trương Văn Thái Quý, Nguyễn Trọng Đại, Bùi Tiến Dụng, Châu Ngọc Quang, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Phong Hồng Duy; 3 trợ lý Lư Đình Tuấn, Lê Tuấn Long, Nguyễn Đức Cảnh.

Thấp nhất là mức D gồm 3 người (850 triệu đồng/người): 2 bác sĩ và 1 cán bộ hậu cần.

Sau khi chia thưởng, HLV Park Hang Seo và các cầu thủ cũng thống nhất sẽ trích 700 triệu để làm từ thiện.

Báo Dân Việt đưa tin thêm, trước đó, theo thông báo của VFF, tại vòng chung kết U23 châu Á, thầy trò HLV Park Hang-seo đã viết nên câu chuyện cổ tích khi giành huy chương Bạc. Với màn trình diễn ấn tượng trên đất Trung Quốc, đội được nhận “cơn mưa tiền thưởng”, lên tới 51 tỷ đồng. Tuy nhiên, con số đã được giải ngân và gửi về tài khoản của VFF hiện dừng ở mức 45,55 tỷ đồng.

Về việc chia thưởng của U23 Việt Nam, VFF không can thiệp vào, chỉ đứng ra nhận tiền cho đội từ các nhà tài trợ. HLV Park Hang-seo cùng Ban huấn luyện và đội trưởng, đội phó U23 Việt Nam tự bàn bạc và đưa ra quyết định chia thưởng.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến