Dòng sự kiện:
U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan: Nỗi đau Thường Châu vẫn chưa thể xóa
07/08/2018 21:59:45
Nhờ khoảnh khắc đột biến đến từ sự thay đổi người của HLV Park Hang Seo, U23 Việt Nam đã gỡ hòa U23 Uzbekistan với tỷ số 1-1.

Gặp lại đối thủ nhiều duyên nợ U23 Uzbekistan ở lượt trận cuối, U23 Việt Nam nhập cuộc đầy tự tin và tạo ra thế trận đôi công hấp dẫn với đối thủ tới từ Tây Á.

Ngay ở giây thứ 24, cơ hội đã tới với U23 Việt Nam Văn Thanh từ cánh phải treo vào vòng cấm cho Quang Hải tiếc rằng ở vị trí không thuận lợi, tiền vệ của Hà Nội FC đã không tận dụng thành công.

U23 Việt Nam (áo đỏ) nhọc nhằn cầm hòa U23 Uzbekistan. (Ảnh: Thanh Niên)

Phút thứ 23 Văn Quyết thực hiện pha treo bóng vào vòng cấm cho Công Phượng đánh đầu bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

Ít phút sau, cơ hội rõ nét tiếp tục đến với đội bóng áo đỏ, Công Phượng từ cánh phải chọc khe cho Văn Thanh phá bẫy việt vị, hậu vệ của U23 nhoài người dứt điểm ở tư thế với khiến bóng không thể đi vào lưới.

U23 Uzbekistan cũng không phải đối thủ vừa, họ liên tục có những pha tấn công biên nguy hiểm khiến khung thành của U23 Việt Nam liên tục bị đặt vào tình thế báo động.

Tuy vậy, cả hai đội đều bất lực trong việc tìm kiếm mảnh lưới của đối phương, trận đấu khép với tỷ số hòa 0-0 cuối hiệp 1.

Sang hiệp 2, HLV Park Hang Seo thực hiện một vài thay đổi và đưa U23 Việt Nam trở lại với sơ đồ 3 hậu vệ quen thuộc. Tuy nhiên đội chủ nhà lại ứng biến không tốt với sự điều chỉnh này và có một chút lúng túng trong lối chơi. 

U23 Việt Nam để lộ thêm nhiều sơ hở và U23 Uzbekistan tận dụng thành công một trong số đó để ghi bàn mở tỉ số ở phút 66. Sau cú sút đập cột dọc của đồng đội, Nurillo dễ dàng dứt điểm vào lưới trống đưa U23 Uzbekistan vượt lên dẫn trước.

Bàn thua như lời nhắc nhở với U23 Việt Nam giúp Văn Quyết và đồng đội chơi tập trung hơn, chiếm lại thế chủ động. Đội chủ nhà có bàn gỡ ở phút 79 do công của Phan Văn Đức, một trong những cầu thủ được tung vào sân ở hiệp 2.

U23 Việt Nam tiếp tục dồn ép đối thủ trong những phút cuối, tuy nhiên các học trò của HLV Park Hang Seo không thể ghi thêm bàn thắng. Tỉ số hòa 1-1 là kết quả cuối cùng của trận đấu. U23 Việt Nam vô địch giải Tứ hùng U23 Quốc tế với thành tích bất bại, trong khi U23 Uzbekistan xếp cuối bảng.

Đội hình xuất phát:

U23 Việt Nam: Văn Hoàng, Văn Thanh, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Hậu, Hùng Dũng, Văn Quyết, Xuân Trường, Công Phượng; Quang Hải; Anh Đức.

U23 Uzbekistan: Dilshod, Abdulla, Ilkhomjon, Sherzod, Nurrillo, Sardorbek, Farukh, Oybek, Sukhrob, Jasur, Abrorbek.

Ghi bàn: Văn Đức (80') - Nurillo (66’).

Linh Nhi (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến