Dòng sự kiện:
Cảnh báo dự án Sunshine Continental chưa đủ thủ tục pháp lý đã rao bán
02/07/2020 06:31:31
UBND quận 10 (TP HCM) vừa có văn bản cảnh báo giao dịch tại khu đất 332 Tô Hiến Thành, phường 14 sau khi nhiều thông tin rao bán tràn lan trên mạng về 'siêu dự án' đất nền có sổ đỏ riêng, bao sang tên. 

Quá trình kiểm tra, UBND quận 10 (TP HCM) xác định dự án chưa có pháp lý để triển khai dự án đất nền.

Vì vậy, quận đề nghị các cơ quan địa phương tuyên truyền để người dân cảnh giác, tránh thiệt hại khi tham gia các giao dịch mua bán, sang nhượng tài sản các nền đất tại khu đất nói trên. 

UBND quận 10 đề nghị các cơ quan, ban ngành, đoàn thể trực thuộc quận, UBND 15 phường tổ chức tuyên truyền cho người dân biết được hoạt động đầu tư dự án đất nền tại khu đất 332 Tô Hiến Thành có dấu hiệu vi phạm pháp luật để cảnh giác, tránh giao dịch mua bán, đầu tư, sang nhượng…

Phối cảnh dự án chung cư Sunshine Continental quận 10

UBND quận 10 đề nghị Công an quận chủ trì phối hợp với các đơn vị liên quan xem xét, xử lý theo quy định đối với các tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm pháp luật về hoạt động giới thiệu, quảng cáo, rao bán sản phẩm đất nền tại khu đất 332 Tô Hiến Thành.

Đồng thời, giao UBND phường 14 rà soát, lắp dựng bản thông tin cảnh báo với nội dung: “Khu vực đất không có bất kỳ dự án phát triển nhà ở đã được cơ quan thẩm quyền phê duyệt; hoặc chấp thuận đầu tư theo quy định. Đề nghị cảnh giác đối với quảng cáo, giao dịch kinh doanh đất nền, căn hộ”.
 
UBND quận 10 giao Phòng Quản lý đô thị chủ trì, phối hợp Phòng TN&MT, Công an quận 10 và UBND phường 14 cùng các đơn vị liên quan kiểm tra, rà soát việc quảng cáo, rao bán căn hộ, đất nền trên địa bàn để tham mưu xử lý theo quy định.
 
Mặc dù chưa có pháp lý để triển khai nhưng thời gian qua các sản phẩm nhà ở tại dự án Sunshine Continental được nhiều sàn giao dịch chào bán rầm rộ. Theo quảng bá, dự án có 3 block với 507 căn hộ và 44 shophouse thương mại, diện tích dao động từ 50 – 130m2/căn. Với đơn giá dự kiến khoảng 90 triệu đồng/m2, căn hộ tại dự án này có giá bán từ 4,5 – 11,7 tỷ đồng/căn.

                                                                                                                      Quang Hải

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến