Dòng sự kiện:
Va chạm với trâu chọi, một người bất tỉnh trên sân đấu
07/09/2019 22:03:06
Trong lúc 2 “ông trâu” đang đuổi nhau bất ngờ đã va phải một người dắt trâu, khiến người này nằm bất tỉnh ngay trên sân đấu.

Trận bán kết thứ 2 tại lễ hội chọi trâu Đồ Sơn 2019, chứng kiến màn so tài giữa trâu số 02 của chủ trâu Nguyễn Văn Trọng (phường Minh Đức) và trâu số 05 của chủ trâu Hoàng Đình Dũng (phường Vạn Hương) diễn ra khá quyết liệt, máu lửa. Trâu số 05 dùng miếng đánh cáng trước và bị trâu số 02 hóa giải, sau đó trâu số 05 liên tục quỳ chân xoay sở tìm sơ hở cửa đối thủ để ra đòn cáng sở trường.

Miếng đánh đòn cáng của trâu số 05

Trước đòn đánh của đối thủ, trâu số 02 cũng quỳ chân để tìm cơ hội tung đòn cáng. 2 “ông trâu” đẩy qua đẩy lại. Sau hơn 9 phút thi đấu, trâu số 02 đã tung đòn đánh hiểm buộc trâu số 05 bỏ chạy.


Trâu số 05 bỏ chạy sau đòn đánh hiểm của trâu số 02

Trong lúc 2 trâu đuổi nhau thì bất ngờ va chạm với một người dắt trâu ở trên sân đấu. Sau cú va chạm mạnh, người đàn ông nằm bất tỉnh ngay trên sân. Lực lượng y tế đã nhanh chóng vào sân để sơ cứu.

Một người dắt trâu đã bị bất tỉnh sau khi va chạm với trâu chọi 

Rất may, khi lực lượng y tế có mặt, người đàn ông này sau phút choáng váng đã tỉnh dậy và được lực lượng chức năng dìu ra khỏi sân đấu để chăm sóc, kiểm tra sức khỏe.

 

Sau ít phút bị choáng, người dắt trâu đã tỉnh và được lực lượng chức năng đưa ra khỏi sân đấu

Hình ảnh người đàn ông dắt trâu nằm bất động trên sân đấu sau va chạm với trâu chọi làm nhiều người liên tưởng đến một chủ trâu đã bị chính trâu chọi của mình húc tử vong tại trận đấu vòng loại lễ hội chọi trâu Đồ Sơn năm 2017.

Vũ Đạt - Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến