Dòng sự kiện:
Vác súng đi bắn đối thủ vì mâu thuẫn trong kinh doanh karaoke
29/10/2017 06:30:12
Cho rằng đối thủ mở quán karaoke. cạnh tranh kinh doanh với mình, Thạch rủ bạn rồi mang theo súng đi tìm đối thủ bắn dằn mặt.

Ngày 28/10, thông tin từ Công an TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) cho hay, vừa qua đơn vị đã vận động thành công 2 đối tượng Nguyễn Văn Thạch (SN 1996), trú ở xã Quảng Thạch, huyện Quảng Xương và Thừa Văn Long (SN 1987), trú ở xã Quảng Đại, TP Sầm Sơn ra đầu thú về hành vi nổ súng truy sát.

Hai đối tượng Thạch và Long tại cơ quan điều tra

Theo công an, trước đó vào tối ngày 25/10, do mâu thuẫn trong việc kinh doanh quán karaoke với anh Nguyễn Quang Dũng (SN 1990), trú ở xã Quảng Hùng, huyện Quảng Xương, Nguyễn Văn Thạch đã tìm gặp Thừa Văn Long mượn 1 khẩu súng để bắn dằn mặt anh Dũng.

Lo sợ Thạch sẽ bắn chết người, gây án mạng nên Long đã xin đi cùng để trợ giúp. Khoảng 22h cùng ngày, Thạch chở Thừa Văn Long bằng xe máy Exciter đến nhà anh Dũng. Khi nhìn thấy đối thủ đang đứng ở cửa nhà, Long rút súng ra bắn 2 phát về phía anh Dũng nhưng không trúng. Sau đó cả 2 nhanh chóng phóng xe tẩu thoát.

 

Khẩu súng K59 2 đối tượng dùng để bắn dằn mặt đối thủ

Sau khi sự việc xảy ra, Công an TP Sầm Sơn đã vào cuộc điều tra và xác định, Thạch và Long chính là những người gây ra vụ nổ súng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ và vận động tuyên truyền của công an, 2 đối tượng đã mang theo hung khí là khẩu súng K59 và 3 viên đạn đến Công an TP Sầm Sơn đầu thú về hành vi của mình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, xử lý.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến