Dòng sự kiện:
Vertu bán giới hạn 8 chiếc điện thoại siêu sang, một chiếc ngang giá với siêu xe Lamborghini
28/05/2017 16:04:31
Vertu chỉ bán 8 chiếc điện thoại siêu sang Signature Cobra trên toàn cầu và giao đến tay khách hàng bằng trực thăng.

Vertu là một trong những thương hiệu điện thoại siêu sang trên thế giới và luôn có cách bán hàng đặc biệt với mỗi sản phẩm. Mới đây, hãng công bố bán ra chiếc Signature Cobra với giá trị lên tới 360.000 USD mỗi chiếc, ngang với giá những siêu xe của Lamborghini hay Ferrari.

Như truyền thống, Signature Cobra vẫn là một chiếc điện thoại với các tính năng nghe gọi, nhắn tin cơ bản, kèm theo một số tiện ích đơn giản. Nói cách khác, đây không phải là một smartphone với cấu hình "khủng" hay trang bị cách tính năng hiện đại, cao cấp.

Model đơn giản phù hợp với những người "cảm thấy thiếu thiếu và khó sử dụng nếu điện thoại không có viên đá quý nào đính trên", như cách mô tả của GSMArena.

Cobra là một phần trong bộ sưu tập các mẫu điện thoại dòng Signature của Vertu. Máy được đính 439 viên đá ruby, xếp theo hình một con rắn mang bành đang uốn lượn quanh mặt trước của máy. Mắt của con rắn được làm từ một viên đá lục bảo và người dùng cũng không phải lo lắng thiếu vàng hay kim cương khi các món quý này được tô điểm quanh máy.

Sản phẩm là thiết kế của hãng đá quý Pháp Boucheron.

Để tăng tính sang trọng, mỗi sản phẩm sẽ được giao đến tay người dùng bằng trực thăng, phương pháp giao hàng chưa từng có từ trước tới nay.

Theo Vietnammoi

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến