Dòng sự kiện:
VietABank tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2017
28/04/2017 10:56:14
ANTT.VN – Ngày 28/4/2017, tại Khách sạn Sheraton, Hà Nội, Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2017.

Tin liên quan

Đại hội đã nghe báo cáo tổng kết hoạt động năm 2016 và thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2017, cũng như các nội dung liên quan đến công tác điều hành, quản trị ngân hàng với sự tham dự của đại diện Ngân hàng Nhà nước (NHNN) và các cổ đông của Ngân hàng

Với mục tiêu phát triển an toàn, hiệu quả, bền vững, năm 2016, VietABank tiếp tục là điểm tựa vững tin cho khách hàng và luôn sát cánh với cộng đồng doanh nghiệp trong sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước.

Tại Đại hội cổ đông năm 2017, lãnh đạo Ngân hàng đã báo cáo với các cổ đông về kết quả hoạt động kinh doanh năm 2016, trình Đại hội đồng cổ đông thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2017 và một số vấn đề liên quan đến phương án phân phối lợi nhuận, kế hoạch tăng vốn điều lệ, thù lao Hội đồng quản trị và Ban Kiểm soát... và đã được các cổ đông bỏ phiếu thông qua với sự nhất trí cao.

Theo báo cáo, tính đến hết tháng 12/2016, tổng tài sản của VietABank đạt 61.465 tỷ đồng, vốn điều lệ 3.500 tỷ đồng, với mạng lưới 91 điểm giao dịch trên cả nước và gần 1.600 cán bộ, nhân viên. Cũng trong năm 2016, Ngân hàng đã đẩy mạnh tập trung vào công tác xử lý nợ xấu, quản trị rủi ro và đưa tỷ lệ nợ xấu về mức 2,14%, giảm so với 2015; lợi nhuận trước thuế đạt 106 tỷ đồng.

Với phương châm “Đồng hành cùng khát vọng”, VietABank đã triển khai nhiều chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp, các gói lãi suất ưu đãi, các dịch vụ ưu tiên đối với các Hội viên của Hội Doanh nhân trẻ, tích cực triển khai công tác kết nối Ngân hàng – Doanh nghiệp theo phát động của NHNN, đã góp phần giai tăng số lượng khách hàng, tăng doanh số và đóng góp vào hoạt động kinh doanh của VietABank.

Đối với hoạt động cộng đồng, trong năm 2016, VietABank tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động an sinh xã hội thông qua nhiều chương trình thiện nguyện thiết thực như: Ủng hộ các học sinh tiểu học tại Đồng Văn, Hà Giang, Xây 10 nhà tình thương tại huyện Lương Tài, Bắc Ninh, xây trường học tại Ba Bể, Bắc Kạn, ủng hộ đồng bào lũ lụt tại huyện Bố Trạch, Quảng Bình, tặng quà cho các bệnh nhi khó khăn, ủng hộ Quỹ vì người nghèo tại các tỉnh...

Trong bối cảnh ngành ngân hàng Việt Nam vẫn phải đối mặt với nhiều thách thức, khó khăn, sự nỗ lực của các cấp lãnh đạo cũng như toàn bộ cán bộ nhân viên VietABank để đạt được kết quả trên đã được các cơ quan quản lý, các tổ chức trong và ngoài nước cũng như các đối tác và khách hàng ghi nhận, xứng đáng với nhiều giải thưởng đáng tự hào mà Ngân hàng đã nhận được: Thương hiệu mạnh Việt Nam 11 năm liên tiếp, Top 20 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam, Sao Vàng Đất Việt, Thương hiệu vì cộng đồng, Doanh nghiệp phát triển bền vững, Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam...

Trong phiên họp ĐHĐCĐ thường niên 2017, nhận được sự đồng lòng, ủng hộ từ các cổ đông tham dự, lãnh đạo VietABank đã cam kết và thể hiện quyết tâm cao trong việc thực hiện các nhiệm vụ do ĐHĐCĐ giao phó trong năm 2017.

Hiểu Minh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến