Dòng sự kiện:
Vietnamobile bị phạt do vi phạm đăng ký thuê bao
20/05/2017 08:44:25
Ngày 19.5, Thanh tra Bộ TT-TT thông báo đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty Vietnamobile tổng số tiền 85 triệu đồng, do có vi phạm trong đăng ký thuê bao điện thoại di động.

Ngày 19.5, Thanh tra Bộ TT-TT thông báo đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty cổ phần viễn thông di động Vietnamobile tổng số tiền 85 triệu đồng, do có vi phạm trong đăng ký thuê bao điện thoại di động.

Trong đó, xử phạt 60 triệu đồng do Vietnamobile đã cung cấp dịch vụ cho khách hàng dù chủ thuê bao cung cấp không đầy đủ hoặc không chính xác thông tin theo quy định. Đồng thời, Vietnamobile đã không thực hiện đúng quy định về đăng ký, lưu giữ hoặc sử dụng thông tin thuê bao nên bị phạt 25 triệu đồng.

Chính vì buông lỏng trong quản lý sim điện thoại “rác” (chưa đăng ký thông tin hoặc thông tin không chính xác) của Vietnamobile, Công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ và truyền thông đã sử dụng các sim rác của mạng này để phát tán tin nhắn rác đến người sử dụng điện thoại. Chỉ riêng trong tháng 3, công ty này đã gửi đi tổng số 526.376 tin nhắn. Vi phạm này cộng với việc không thay đổi thông tin thuê bao nên công ty cũng đã bị Sở TT-TT Hà Nội xử phạt 45 triệu đồng.

Theo Thanh Niên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến