Dòng sự kiện:
Vĩnh Phúc: Đình chỉ nam nhân viên xe buýt đạp hành khách xuống xe
21/05/2018 18:30:04
Giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn, lời qua tiếng lại, nam nhân viên xe buýt đã dùng tay kẹp cổ, đạp thẳng thừng vào một vị khách trung tuổi xuống xe khiến dư luận bất bình.

Vừa qua, mạng xã hội facebook đăng tải một đoạn video ghi lại cảnh nhân viên bán vé xe buýt tuyến 01 ở tỉnh Vĩnh Phúc xảy ra xô xát với một hành khách đi xe và có những lời lẽ chửi bậy, hành động kẹp cổ, đạp khách xuống xe.

Theo những hình ảnh mà video này ghi lại cho thấy, một người đàn ông trung tuổi tỏ ra vô cùng bức xúc trước những hành vi, thái độ của nhân viên bán vé xe này và yêu cầu: “Đừng chửi bậy”, rồi yêu cầu tài xế cho xuống xe.

Hình ảnh về vụ việc (Ảnh cắt từ clip).

Tiếp sau đó, giữa 2 bên tiếp tục xảy ra cãi cọ nhau. Đỉnh điểm, người bán vé xe buýt này to tiếng quát: “Mày im mồm đi… cút xuống”.

Sự việc không dừng lại ở đó, nam nhân viên này tiếp tục dùng tay kẹp cổ, rồi thẳng thừng đạp hành khách xuống xe. 

Sự việc được đăng tải khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc: “Sự việc chưa biết ai đúng, ai sai nhưng lời nói và hành động của nhân viên này cũng không thể chấp nhận được”.

Trao đổi về vụ việc, ông ông Nguyễn Văn Thắng, Giám đốc Công ty CP vận tải ô tô Vĩnh Phúc (Đơn vị khai thác tuyến xe buýt 01) xác nhận và cho biết, sự việc xảy ra vào ngày 18/5 trên tuyến xe buýt 01 chạy tuyến Bằng Tường - Mê Linh Plaza.

Ông Thắng cho biết thêm: “Ngay sau khi tiếp nhận sự việc, phía công ty đã xử lý nghiêm minh về vụ việc, đồng thời yêu cầu nhân viên này viết bản tường trình và ra quyết định đình chỉ công việc”.

Lê Trung Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến