Dòng sự kiện:
Vợ đoạt mạng chồng ở Bắc Giang: Từ chuyện con gà 'nhảy nhầm' luống rau?
13/04/2018 21:19:13
Liên quan đến vụ vợ dùng dao bầu ra tay sát hại chồng ở thôn Trại Mít, xã Đông Hưng, huyện Lục Nam (Bắc Giang), vị chủ tịch xã đã tiết lộ nguyên nhân ban đầu dẫn đến sự việc...

Dùng hung khí đâm chồng đến chết, hiện, đối tượng Nguyễn Thị Thắm (48 tuổi), trú tại thôn Trại Mít, xã Đông Hưng, huyện Lục Nam (Bắc Giang) đang bị CQĐT Công an tỉnh Bắc Giang tạm giữ để phục vụ điều tra.

Ngày 13/4, trao đổi với PV, ông Phạm Hải Dương, Chủ tịch UBND xã Đông Hưng cho biết, vụ án xảy ra khiến người dân địa phương hết sức bàng hoàng, đau xót, vừa giận mà lại vừa thương...

Theo ông Dương, ở địa phương, Thắm vốn là người hiền lành, chịu khó, kết hôn với anh Bùi Thế Vĩnh (56 tuổi) và có 2 con trai. Do hoàn cảnh kinh tế khó khăn nên Thắm đã chạy vạy để đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan.

Chịu khó làm ăn trong thời gian xa quê nên sau khi về nước, vợ chồng Thắm cũng đã xây được một ngôi nhà mới khang trang. Nhưng từ đây, tình cảm giữa anh Thế và vợ bắt đầu những mâu thuẫn, trục trặc nên 2 bên sống ly thân.

Đối tượng Thắm tại cơ quan điều tra.

"Nói sống ly thân nhưng Thắm với chồng vẫn sống chung dưới 1 mái nhà. Vài ngày trước khi xảy ra án mạng đau lòng, Thắm vừa đi làm thuê ở Trung Quốc về", ông Vĩnh nói.

Cũng theo vị này, anh Vĩnh có nuôi vài con gà, còn chị Thắm trồng vài luống rau trong vườn. Hôm xảy ra sự việc, con gà của anh Vĩnh có chạy sang vườn rau của Thắm. Thấy vậy, thị đuổi đánh gà thì bị chồng đánh lại khiến 2 bên càng có nhiều mâu thuẫn; sau đó đã xảy ra vụ án mạng khiến anh Vĩnh tử vong.

Như tin đã đưa, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 10h ngày 12/4 ở thôn Trại Mít, xã Đông Hưng, huyện Lục Nam (Bắc Giang). Thời điểm trên, do mâu thuẫn gia đình, đối tượng Nguyễn Thị Thắm đã dùng dây trói chồng là Bùi Thế Vĩnh để trút giận.

Sau khi tự cởi được trói cho mình, anh Vĩnh đã chạy xuống bếp lấy 1 con dao chọc tiết lợn để đe dọa vợ. 2 bên xảy ra giằng co khiến anh Vĩnh ngã xuống nền đất. Lúc này, Thắm cướp được con dao rồi đâm liên tiếp vào người chồng khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, đối tượng đến cơ quan công an tự thú. 

Lê Trung Anh

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến