Dòng sự kiện:
Vụ 2 mẹ con chết thảm dưới bánh xe tải ở Đà Nẵng: Tạm giam tài xế
08/08/2017 05:18:41
Tài xế Luận được cho là đã điều khiển xe tải chuyển hướng thiếu chú ý quan sát khiến 2 nạn nhân tử vong. Với chuỗi hành vi và hậu quả nghiêm trọng, người này bị bắt tạm giam phục vụ điều tra.

Ngày 7/8, tin tức từ Cơ quan CSĐT Công an quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng cho hay, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam Dương Công Luận, trú huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) để điều tra hành vi "Vi phạm quy định điều khiển phương tiện giao thông đường bộ".

Vụ việc này liên quan đến cái chết của 2 mẹ con bà Nguyễn Thị U. (42 tuổi) và em Mai Quốc Đ. (18 tuổi), cùng trú quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.

Cảnh sát đọc lệnh bắt tạm gia tài xế Luận

Như tin đã đưa, trước đó vào ngày 4/8, tài xế Luận lái xe tải lưu thông trên đường Trường Chinh, hướng về quận Cẩm Lệ, khi đến điểm rẽ phải lên gầm cầu Hòa Cầm đã tông và cán lên xe máy chở em Đ. và mẹ.

Hậu quả của vụ tai nạn khiến 2 nạn nhân tử vong tại chỗ.

CQĐT đã vào cuộc và xác định tài xế Luận đã điều khiển xe tải ben chuyển hướng thiếu chú ý quan sát khiến hai mẹ con em Mai Quốc Đ. tử vong. 

Được biết, em Đ. vừa mới thi đậu một trường đại học tại Đà Nẵng, gia cảnh em rất khó khăn. Ngày gặp tai nạn đau lòng cũng là ngày 2 mẹ con em đi bán áo quần dạo ở chợ để kiếm tiền làm thủ tục nhập học.

Nhâm Thân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến