Dòng sự kiện:
Vụ 2 vợ chồng tử vong bất thường: Tìm thấy mảnh giấy lạ
01/12/2018 12:35:46
Liên quan đến vụ 2 vợ chồng được phát hiện tử vong bất thường ở xã Tượng Sơn, huyện Nông Cống (Thanh Hóa), người thân đã tìm thấy mảnh giấy lạ ghi lại những thông điệp rợn người.

Liên quan đến vụ 2 vợ chồng trẻ tử vong bất thường ở xã Tượng Sơn, huyện Nông Cống (Thanh Hóa), trao đổi với pv, ông Nguyễn Như Hải, Trưởng Công an xã Tượng Sơn, huyện Nông Cống (Thanh Hóa) xác nhận, tại ngôi nhà của vợ chồng nạn nhân, gia đình đã tìm thấy mảnh giấy ghi nội dung: “Tìm xác vợ ở sau nhà và mình thì ở Cống Sây”.

Ngôi nhà của hai vợ chồng nạn nhân

CQĐT sau đó đã thu giữ mảnh giấy để phục vụ công tác điều tra, hiện chưa xác định ai viết mảnh giấy này.

Theo người thân của gia đình nạn nhân kể lại, anh Bùi Hữu Tr. (SN 1985) và chị Quách Thị D. (SN 1994) vừa đi làm ăn xa trở về ngày 28/11. Tối cùng ngày, 2 vợ chồng còn rủ những người bạn đi hát karaoke đến khuya mới trở về nhà.

Sáng 30/11, 1 người em trai của gia đình nạn nhân tới tìm anh chị nhưng không có ai trả lời. Khi anh này vào trong nhà thì nhìn thấy mảnh giấy ghi lại nội dung trên và hô hoán mọi người đi tìm thì phát hiện thi thể chị D. ở sau vườn, trên cổ có vết cắt và chảy nhiều máu.

Tiếp tục ra Cống Sây (như địa chỉ ghi trong mảnh giấy) cách nhà khoảng 400m thì phát hiện thi thể anh Tr. Thời điểm được phát hiện, trên cổ và người anh này có quấn dây điện màu đen.

Trước đó, 2 đứa con của vợ chồng nạn nhân (1 trai và 1 gái) đã được họ đưa đi gửi cho gia đình ông bà ngoại tại xã Thành Mỹ, huyện Thạch Thành.

Được biết, gia đình anh Tr. có 5 anh em và có hoàn cảnh kinh tế rất khó khăn. Sau khi cưới, vợ chồng gửi con cho ông bà trông nom để đi làm ăn xa, lâu ngày mới trở về địa phương.

 Lương Thị

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến