Dòng sự kiện:
Vụ 2 vợ chồng tử vong ở Thanh Hóa: Công an xác định nguyên nhân
02/12/2018 21:29:36
Theo kết quả điều tra ban đầu, cơ quan công an nhận định, người chồng đã sát hại vợ vì ghen tuông, rồi sau đó tự tử.

Liên quan đến vụ việc đôi vợ chồng tử vong bất thường tại xã Tượng Sơn, huyện Nông Cống (Thanh Hóa), theo kết quả điều tra ban đầu, CQĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã xác định nguyên nhân vụ việc.

Ngôi nhà của 2 vợ chồng nạn nhân

Theo đó, tối ngày 29/11, sau khi đi uống rượu về, anh Bùi Hữu Tr. (SN 1985) và vợ là Quách Thị D. (SN 1994) to tiếng cãi nhau vì ghen tuông. Trong cơn cuồng ghen, Tr. dùng dao chém nhiều nhát chí mạng vào cổ và tay chị D. khiến nạn tử vong tại chỗ.

Sau khi sát hại vợ, Tr. để lại mảnh giấy nhắn người thân vị trí tìm thi thể 2 vợ chồng rồi nhảy xuống cống gần nhà tự tử.

Như đã đưa tin trước đó, sáng ngày 30/11, một người thân của gia đình nạn nhân nhân tới gọi anh chị thì không có ai trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, chạy vào nhà kiểm tra thì phát hiện mảnh giấy có nội dung: "Tìm xác vợ ở sau nhà và mình thì ở Cống Sây".

Sau đó, người thân phát hiện thi thể chị D. với vết cắt trên cổ, tiếp tục ra Cống Sây cách nhà khoảng 400m thì phát hiện thi thể anh Tr.

Được biết, 2 vợ chồng đã có 2 người con, gửi cho ông bà ngoại chăm sóc để đi làm ăn xa. 2 người cũng vừa trở về địa phương sau một thời gian đi làm ăn ở Bắc Ninh.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến