Dòng sự kiện:
Vụ bé trai 10 tuổi bị đánh rạn xương: Khởi tố người bố và mẹ kế
11/12/2017 12:04:17
Liên quan đến vụ bé trai 10 tuổi bị bạo hành đến rạn xương, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Hoài Nam và Phạm Thị Thu Trinh về hành vi bạo hành trẻ em.

Liên quan tới vụ việc Trần Hoài Nam (34 tuổi), trú phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy (Hà Nội) bạo hành con ruột của mình là bé T.K. (10 tuổi) đến rạn xương, Công an quận Cầu Giấy đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Hoài Nam và Phạm Thị Thu Trinh (34 tuổi, mẹ kế).

Đối tượng Trần Hoài Nam và Phạm Thị Tú Trinh.

Thượng tá Nguyễn Đức Minh, Phó trưởng Công an quận Cầu Giấy cho biết, đơn vị đã ra lệnh bắt tạm giam 2 tháng đối với Trần Hoài Nam. Về bị can Trinh, Công an quận cho đối tượng tại ngoại nhưng cấm đi khỏi nơi cư trú, cấm xuất cảnh, nằm trong sự quản lý, giám sát của CQĐT.

Trước đó, vào ngày 7/12, khi bị triệu tập tới cơ quan công an, đối tượng Trần Hoài Nam thừa nhận đã bắt con úp mặt xuống đất rồi dùng roi sắt được kết từ nhiều móc quần áo để đánh con. Ngoài ra, Nam còn dùng chân đạp vào người con khi cháu đang đứng sát tường.

Nam giải thích, lý do đánh đập bé K. vì cháu quá nghịch ngợm, không nghe lời dù đã nhắc nhở nhiều lần.

Về phần mẹ kế Phạm Thị Tú Trinh, người này cũng thừa nhận dùng đũa đánh vào đầu bé K. vì bé ăn vụng thịt bò.

Xuân Tùng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến