Dòng sự kiện:
Vụ cháy khiến 5 người tử vong ở TP Đà Lạt là án mạng nghiêm trọng
13/03/2018 11:49:40
Thiếu tướng Bùi Văn Sơn, Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng, khẳng định vụ cháy khiến 5 người tử vong ở TP Đà Lạt là vụ án mạng nghiêm trọng.

Liên quan đến vụ cháy khiến 5 người thiệt mạng tại dãy nhà số 13 Trần Hưng Đạo, TP Đà Lạt (Lâm Đồng), sáng 13/3, các cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng tổ chức khám nghiệm hiện trường.

Thông tin trên báo Thanh Niên, Thiếu tướng Bùi Văn Sơn, Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng, khẳng định đây là vụ án mạng nghiêm trọng. Hung thủ có thể đã thiệt mạng cùng gia đình nạn nhân.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng ghi nhận mùi xăng nồng nặc, thu giữ được một bình khò gas loại mini và chiếc can nhựa nghi đựng xăng.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành giám định ADN của cả 5 người thiệt mạng trong căn nhà để xác định chính xác nghi phạm vụ án mạng.

Hiện trường vụ cháy.

Phía Công an Lâm Đồng thông tin, trước tết Mậu Tuất, ông Thăng, một nạn nhân trong vụ cháy, bị một người hàng xóm đâm trọng thương. Cơ quan chức năng đang trong thời gian chờ giám định thương tật để xử lý người hàng xóm này thì xảy ra vụ việc.

Trước đó, khoảng 19h30 ngày 12/3, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra tại đường Trần Hưng Đạo, TP Đà Lạt (Lâm Đồng).

Thông tin ban đầu, nhiều người nghe thấy tiếng nổ phát ra từ số nhà 13, đường Trần Hưng Đạo. Ngay sau đó, ngọn lửa bốc lên ngùn ngụt, lan sang nhà bên cạnh, bao trùm cả 2 căn nhà liền kề.

Lực lượng phòng cháy chữa cháy tỉnh Lâm Đồng đã lập tức có mặt cùng hàng chục xe chữa cháy để tham gia cứu hộ cứu nạn. Ông Nguyễn Xuân Tiến, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng và ông Đoàn Văn Việt, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng cũng có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác cứu hộ, cứu nạn.

Đám cháy bùng phát quá nhanh, có 5 người đã tử vong. Đến khoảng 20h30 tối 12/3, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế. 

Thông tin trên Infonet, cơ quan chức năng xác định được danh tính 4 nạn nhân đã tử vong. Theo đó, họ là thành viên trong cùng một gia đình gồm: Nguyễn Thông Thăng (45 tuổi), Phạm Thị Thúy Hòa (45 tuổi, vợ ông Thăng) cùng 2 người con là Nguyễn Quốc Khánh (16 tuổi) và Nguyễn Thị Khánh Linh (14 tuổi).

Riêng vị khách tới nhà ông Thăng chơi cũng tử vong nhưng chưa xác định được danh tính.

Tường Vy (T/H)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến