Dòng sự kiện:
Vụ chồng tạt axit vào người vợ ở Hà Nội: Nghi phạm khai gì tại cơ quan công an?
28/03/2018 09:12:36
Tại CQĐT, đối tượng Phạm Văn Thông, nghi phạm tạt axit vào người vợ khai rằng, do nghi ngờ vợ mình có quan hệ bất chính với người khác nên đã ghen tuông, ra tay trong cơn bức xúc.

Ngày 28/3, Công an huyện Gia Lâm, TP Hà Nội cho biết, đơn vị này đang tạm giữ đối tượng Phạm Văn Thông (SN 1983), quê huyện Quỳnh Phụ (Thái Bình), là nghi phạm gây ra vụ tạt axit vào người vợ là chị Đặng Thị H. (SN 1985), trú tại thôn Yên Viên, xã Yên Viên, huyện Gia Lâm (Hà Nội).

Đối tượng này đang bị điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Tại cơ quan công an, nghi phạm Thông khai nhận, do làm nghề lái tàu, thường xuyên đi xa nhà nên cuộc sống gia đình xảy ra nhiều mâu thuẫn.

Đỉnh điểm vào tháng 10/2017, vợ chồng đã đưa nhau ra tòa vì Thông nghi ngờ vợ mình ngoại tình với người đàn ông khác.

Đến đầu năm 2018, vợ chồng Thông lại quay về sống với nhau và thuê nhà trọ ở cuối chợ Vân, thuộc xã Yên Viên, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội.  Mặc dù đã quay lại, song tình cảm giữa 2 vợ chồng vẫn tiếp tục xảy ra mâu thuẫn vì đối tượng nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm với người khác.

Trong thời gian này, Thông còn mua sẵn 1 can axit để ở góc nhà nhằm đe dọa người vợ.

Đến chiều 24/3, giữa 2 vợ chồng lại xảy ra chuyện cãi vã nên chị H. quyết định về nhà mẹ đẻ mình. Trong lúc vợ đang xếp quần áo, tên Thông chạy xuống nhà lấy axit dội thẳng vào người chị này.

Vợ chồng nghi phạm Thông lúc còn mặn nồng.

Ông Đặng Văn Xuân, bố đẻ chị H. chia sẻ, con gái ông và Thông kết hôn với nhau từ năm 2009. Sau khi cưới, Thông về ở với gia đình ông Xuân và tiếp tục công việc của mình là lái tàu nên thi thoảng mới trở về nhà.

Ông Xuân cho biết thêm, cách đó mấy tháng, Thông nghi ngờ vợ mình có quan hệ với người khác nên không đi làm nữa. Từ đó, giữa 2 vợ chồng càng ngày càng xảy ra nhiều trận cãi vã, dẫn đến quyết định ly hôn.

“Sau khi ly hôn được vài tháng, mùng 1 Tết vừa qua, nó quay về xin lỗi vợ và bố mẹ vợ. Nghĩ cảnh cháu còn nhỏ nên gia đình đã đồng ý để 2 đứa quay lại. Ai ngờ sự việc lại xảy ra như vậy khiến chúng tôi vô cùng bàng hoàng, đau xót", ông Xuân nghẹn lại.

Như tin đã đưa, trước đó vào sáng 24/3, tại nhà riêng ở khu phố chợ Vân, thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm (Hà Nội), vì mâu thuẫn vợ chồng, Thông khóa kín cửa không cho vợ con ra ngoài. Đến buổi chiều cùng ngày, chị H. gọi điện thoại cho bố đẻ sang để nói chuyện về việc mâu thuẫn mình với chồng.

Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, Thông lấy can đựng axit tưới khắp cơ thể chị H., trước sự bất lực của bố vợ và đứa con gái mới 8 tuổi.

Lê Trung Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến