Dòng sự kiện:
Vụ chồng tạt axit vào vợ ở Hà Nội: Xót xa lời kể của người thân
26/03/2018 17:36:25
Sau hơn 1 ngày xảy ra vụ việc đối tượng Phạm Văn Thông lấy can chứa axit tạt vào mặt vợ mình, nhiều người thân trong gia đình vẫn chưa hết bàng hoàng, xót xa.

Liên quan đến vụ việc đối tượng Phạm Văn Thông (SN 1983), quê ở huyện Quỳnh Phụ (Thái Bình) tạt axit vào mặt vợ mình là chị Đ.T.H (SN 1985), trú tại thôn Yên Viên, xã Yên Viên, huyện Gia Lâm (Hà Nội), người thân trong gia đình nạn nhân cho biết, họ bàng hoàng, sợ hãi trước hành vi mất nhân tính của chính con mình.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, nạn nhân H. đã được đưa đến Viện bỏng Quốc gia Hà Nội để thăm khám, điều trị. Có mặt tại hành lang khoa Hồi sức tích cực của bệnh viện với khuôn mặt buồn rười rượi, bà Bùi Thị N. (mẹ chồng chị H.) cho biết, hiện sức khỏe của con dâu vẫn đang nguy hiểm đến tính mạng sau khi bị con trai bà tạt axit vào người.

Trước đó, khoảng hơn 10h ngày 25/3, bà N. vừa đi chợ về thì chồng bà nhận được cuộc điện thoại báo tin dữ. Khi nghe xong, bà có hỏi nhưng người chồng không nói gì, chỉ bảo rằng chuẩn bị đồ đạc lên Hà Nội gấp. Mãi sau, bà mới biết sự thật đau lòng con dâu bị Thông tạt axit vào người.

"Ngay sau khi nghe xong điện thoại, 2 vợ chồng tôi tức tốc bắt xe lên Hà Nội, rồi đi thẳng vào Viện bỏng Quốc gia. Hiện phía gia đình vẫn chưa được vào bên trong thăm con dâu. Hôm qua, ông thông gia (bố đẻ nạn nhân) cũng đã có mặt tại đây, tôi cũng đã bảo là ông về nghỉ, tôi sẽ trông nom con", bà N. vừa kể vừa lau nước mắt.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Bà N. cho biết thêm, từ bé đến lớn, Thông là người ngoan ngoãn, lễ phép biết kính trên nhường dưới, nay sự việc xảy ra quá đột ngột khiến gia đình bà không thể ngờ tới.

2 vợ chồng Thông quen nhau cách đây khoảng 5 năm và sau đó quyết định tiến tới hôn nhân, nay đã có một cô con gái 8 tuổi.

Bản thân Thông làm nghề lái tàu nên đi quanh năm suốt tháng. Trước khi xảy ra sự việc, nạn nhân H. đang mở 1 trung tâm dạy tiếng Anh ở Hà Nội. Bà N. cho biết, vì sống cách xa nhau nên thi thoảng 2 vợ chồng bà mới lên thăm con cháu.

“Năm ngoái, 2 vợ chồng nó xảy ra mâu thuẫn không thể hòa giải nên đã đưa đơn ra tòa. Làm cha mẹ, nghe tin con như thế cũng buồn lắm, chỉ tội cháu nội còn nhỏ. Bản thân tôi quý con dâu như con đẻ của mình, thi thoảng 2 mẹ con vẫn nhắn tin cho nhau”, bà N. tâm sự.

Bà Bùi Thị N. (mẹ chồng nạn nhân) chia sẻ vụ việc.

Bà N. giãi bày thêm: "Đầu năm vừa rồi, vợ chồng nó quyết định quay về lại với nhau, gia đình mừng lắm. Bản thân con dâu cũng đã về xin lỗi gia đình. Ai ngờ đâu, bây giờ lại xảy ra chuyện đau lòng như vậy. Giờ chỉ mong sao sức khỏe của con nhanh chóng bình phục".

Như tin đã đưa, trước đó vào sáng 24/3, tại nhà riêng ở khu phố chợ Vân, thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm (Hà Nội), Thông khóa kín cửa không cho vợ con ra ngoài. Đến buổi chiều cùng ngày, chị H. gọi điện thoại cho bố đẻ sang để nói chuyện về việc mâu thuẫn mình với chồng.

Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, Thông lấy can đựng axit tưới khắp cơ thể chị H., trước sự bất lực của bố vợ và đứa con gái mới 8 tuổi.

Hiện, Công an huyện Gia Lâm đang tạm giữ hình sự đối với Phạm Văn Thông để tiến hành điều tra, làm rõ hành vi tạt axit vào người vợ.

Lê Trung Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến