Dòng sự kiện:
Vụ giả danh công an, bắt người ở Hà Nội: Chuyển hồ sơ lên Công an TP
26/05/2018 19:06:27
Để tiếp tục làm rõ vụ việc nhóm người giả danh công an, bắt người ở Hà Nội, Công an huyện Quốc Oai đã có quyết định chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc lên Công an TP Hà Nội.

Liên quan đến vụ giả danh công an, bắt người ở thôn Ngô Sài, thị trấn Quốc Oai, huyện Quốc Oai, (Hà Nội), trao đổi với báo Kiến thức, Đại tá Phạm Danh Mạnh, Trưởng Công an huyện Quốc Oai cho biết: "Hiện, đơn vị đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án lên Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an TP Hà Nội) để tiếp tục làm rõ".

Về phía Công an huyện Quốc Oai, ngay sau khi xuất hiện nhóm người tự xưng công an huyện này để bắt người cách đây ít hôm, Trưởng công an huyện đã phủ nhận thông tin nhóm người trên là cán bộ, chiến sĩ của đơn vị.

Nhóm thanh niên mặc áo đen giả danh công an huyện Quốc Oai, sử dụng khóa số 8 bắt giữ người trái phép.

Trước đó, vào ngày 21/5, một số trang mạng xã hội đã chia sẻ đoạn clip gần 9 phút, ghi lại hình ảnh một nhóm thanh niên khoảng 5 người dùng khóa số 8 còng tay, bắt giữ một người đàn ông trung tuổi tại địa chỉ trên.

Trong clip, người đàn ông bị còng tay liên tục hét lớn không có tội nhưng nhóm thanh niên vẫn giằng kéo lôi đi.

Lúc này, nhiều người dân chứng kiến thấy nhóm thanh niên tự xưng là Công an huyện Quốc Oaicó dấu hiệu bất thường nên vào can ngăn thì nhóm này nhanh chân bỏ chạy lên xe định rời đi.

Sau đó, 1 người đàn ông bị người dân giữ lại và yêu cầu làm rõ danh tính, tuy nhiên người này vẫn tỏ thái độ thách thức.

Bảo Khánh (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến