Dòng sự kiện:
Vụ giết chồng người tình: Lời khai của 2 bị cáo đối nhau chan chát
24/05/2017 19:50:03
Tại phiên tòa, bị cáo Nguyễn Thành Đức đã phủ nhận lời khai trước đó, khẳng định mình không giết anh Vũ Di Hành.

Sáng 4/5, tại xã Lộc Ngãi, huyện Bảo Lâm, Tòa án nhân dân tỉnh Lâm Đồng đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm lưu động vụ án giết người và không tố giác tội phạm đối với Nguyễn Thành Đức (30 tuổi), trú tại huyện Bảo Lâm và Trần Thị Tuyết Hương (30 tuổi), trú tại thành phố Bảo Lộc.

Theo cáo trạng, vào khoảng tháng 4/2016, Nguyễn Thành Đức quen biết vợ chồng anh Vũ Di Hành và Trần Thị Tuyết Hương (ở phường Lộc Phát, TP Bảo Lộc). Sau một thời gian qua lại, giữa Đức và Hương nảy sinh quan hệ tình cảm.

Ngày 14/12/2016, Đức đến vườn cà phê của vợ chồng anh Hành tại thôn Tiền Yên (xã Lộc Đức, huyện Bảo Lâm) để chơi và ngủ lại. Vào đêm hôm sau, tức ngày 15/12/2016, lợi dụng lúc gia đình người tình đang ngủ, Đức dùng dao sát hại anh Hành để chiếm đoạt tình cảm của Hương.

Nguyễn Thành Đức và Trần Thị Tuyết Hương tại tòa (Ảnh VOV).

Sau đó, Đức trấn an Hương rồi lấy chăn quấn xác anh Hành mang ra vườn cà phê trước nhà để chôn. Do sợ bị phát hiện, Đức đào xác của nạn nhân lên, cho vào bao tải rồi đưa về vườn cà phê của ông Nguyễn Thanh Hải, ở xã Lộc An, huyện Bảo Lâm đào hố chôn giấu. Đến ngày 15/2/2017, Đức và Hương bị cơ quan Công an bắt giữ.

Tại phiên tòa, bị cáo Nguyễn Thành Đức đã phủ nhận lời khai trước đó, khẳng định mình không giết anh Vũ Di Hành. Theo bị cáo Đức, vào đêm 16/12/2016, khi đang trên đường về nhà ở xã Lộc Ngãi thì nhận được điện thoại của Hương, khi quay trở lại nhà của vợ chồng Hương thì đã thấy anh Hành tử vong.

Khác với lời khai của Đức, tại tòa, bị cáo Hương khẳng định vụ án đúng theo cáo trạng truy tố của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lâm Đồng.

Do lời khai của các bị cáo tại phiên tòa mâu thuẫn nên Hội đồng xét xử đã quyết định hoãn phiên tòa, trả hồ sơ cho cơ quan chức năng điều tra bổ sung.

Theo VOV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến