Dòng sự kiện:
Vụ nam thanh niên bị đâm gục ở đường Võ Chí Công: mâu thuẫn vì... tiểu bậy
20/07/2017 10:32:01
Một số nhân viên quán nhậu chia sẻ, hai nhà hàng đã có mâu thuẫn từ trước, thêm việc anh A. đi vệ sinh ở nơi được cho là trước cửa địa phận quán bên cạnh nên đã dẫn đến ẩu đả trên đường Võ Chí Công (Hà Nội).

Theo nhân viên quán nhậu chia sẻ, anh Lương Văn A. (SN 1988), tên gọi khác là T., quê ở huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) đến nhà hàng Taken Beer để biểu diễn ảo thuật cùng 1 người được cho là em trai của anh A.

Đến khoảng 10h30 đêm 18/7, sau khi ngồi uống bia với chủ quán nhậu, anh A. ra bờ mương cạnh cửa quán để đi vệ sinh thì gặp một nam thanh niên đi xe ô tô CX5 mang BKS: 30E–143.79 đi tới “nhắc nhở” với lý do “không được đi vệ sinh trước cửa địa phận quán nhà anh ta”.

Không lâu sau, anh A. lại cùng chủ quán tiếp tục ra đúng chỗ cũ để đi vệ sinh. Thấy vậy, nam thanh niên kia đấm vào gáy và mặt anh A., anh A. quay ra bảo: “Sao anh đánh em” thì nam thanh niên kia bảo: “Tao thích thì tao đánh “…

Ngay sau đó, người được cho là em của anh A. đi cùng cầm gạch ném vào phía thanh niên kia và nói: “Sao mày đánh anh tao”? Ngay lập tức, nam thanh niên kia chạy vào xưởng kho đá Hưng Thịnh gọi thêm một nam thanh niên. Hai người này cầm mỗi người 2 con dao tấn công anh A.

Anh A. được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện E (Trần Cung-Cầu giấy) trong tình trạng nguy kịch - Ảnh gia đình cung cấp.

Anh A. bỏ chạy được khoảng 50m thì bị ngã. Hai nam thanh niên kia lao vào chém anh gục tại chỗ. Sau đó, chúng lên xe ô tô bỏ chạy. Khoảng 20 phút, anh A. gục ngã trên vũng máu thì chủ quán nhậu gọi xe cứu thương để đưa anh A. đến bệnh viện.

Được biết, gia cảnh của anh A. hết sức khó khăn. Anh A. là con thứ tư trong gia đình có 7 anh em. Cả gia đình đều làm ruộng, bố mẹ tuổi đã già, cả nhà chỉ trông chờ vào tiền đi diễn của anh A. 

Một ngày sau khi xảy ra sự việc, anh Nguyễn Văn Q. là em anh A., cũng là người chứng kiến sự việc cho biết, cho đến bây giờ, anh A. vẫn chưa tỉnh hoàn toàn và sức khỏe vô cùng yếu.

Hơn nữa, từ khi xảy ra sự việc, cả gia đình anh chịu áp lực không những về tinh thần mà còn gặp nhiều khó khăn về mặt kinh tế. Anh A. phải mổ não và phẫu thuật với hơn 10 vết chém, trong đó có một vết chém ở vai sâu tới phổi.

Cả gia đình đang vô cùng suy sụp bởi chi phí cho cuộc phẫu thuật quá lớn, không biết vay mượn ở đâu; trong khi người gây án thì đang lẩn trốn. 

Trước đó, vào khoảng 22h30 đêm 18/7 trên đường Võ Chí Công, phường Xuân La - Tây Hồ - Hà Nội, đã xảy ra 1 vụ ẩu đả kinh hoàng. Một thanh niên bị chém gục ngay tại chỗ.

Công an phường Xuân La, quận Tây Hồ đang phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Tây Hồ truy tìm đối tượng gây án.

Mạnh Nguyễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến