Dòng sự kiện:
Vụ nổ súng bắn đạn cao su ở Nghệ An: Nạn nhân tiếp xúc CQĐT
14/11/2017 14:24:09
Liên quan đến vụ việc Trưởng Công an xã Nghi Quang, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) nổ súng bắn đạn cao su trúng chủ tịch xã này, mới đây, nạn nhân đã được Công an huyện Nghi Lộc mời lên làm việc.

Sáng nay (14/11), ông Nguyễn Đình Thanh, Chủ tịch UBND xã Nghi Quang cho biết, ông đã được Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) mời lên trụ sở làm việc. Đây là lần đầu tiên Công an huyện làm việc với ông sau sự việc ông bị trúng đạn cao su từ công cụ hỗ trợ mà ông Nguyễn Ngọc Thấu sử dụng.

Ông Nguyễn Đình Thanh trao đổi với PV

Như trước đó đã đưa tin, khoảng 15h ngày 9/11, sau khi uống rượu, ông Nguyễn Ngọc Thấu, Trưởng Công an xã Nghi Quang đã sử dụng công cụ hỗ trợ (súng bắn đạn cao su) được trang cấp đến trụ sở xã Nghi Quang gây nổ, làm ông Nguyễn Đình Thanh, Chủ tịch UBND xã này bị thương.

Theo ông Thanh, hôm đó (9/11), ông Thấu đến trụ sở xã trong tình trạng say rượu lại cầm súng bắn đạn cao su, lớn tiếng nên ông đã ra can ngăn. Trong lúc can ngăn thì ông Thấu nổ súng bắn đạn cao su khiến ông bị dính đạn và phải đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa Hữu nghị Nghệ An. Tại đây, các bác sĩ đã phẫu thuật 2 vết thương ở 2 bên bả vai ông Thanh.

“Hiện tôi đã đi làm bình thường. Sức khỏe cũng không sao, chỉ có vết thương ở vai do trúng đạn là chưa lành”, ông Thanh nói.

2 vết thương do trúng đạn trên vai ông Thanh

Theo tìm hiểu được biết, hơn 19 năm trước, ông Nguyễn Ngọc Thấu đã bị TAND huyện Nghi Lộc tuyên phạt 12 tháng tù về tội "Gây rối trật tự công cộng”, cho hưởng án treo.

Về việc này, ông Phạm Hồng Quang, Bí thư Huyện ủy Nghi Lộc cho biết đã chỉ đạo Công an huyện xác định lại quy trình tuyển dụng cán bộ đối với ông Thấu, Trưởng Công an xã Nghi Quang.

Khánh Linh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến