Dòng sự kiện:
Vụ cứa cổ tài xế taxi trong đêm: Đã bắt được 2 nghi phạm
01/08/2018 16:59:10
2 nghi phạm trong vụ việc tài xế xe taxi bị cứa cổ trong đêm đã bị cơ quan Công an TX Từ Sơn (Bắc Ninh) bắt giữ.

Thông tin chúng tôi nhận được, cơ quan Công an TX Từ Sơn (Bắc Ninh) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và bắt được 2 nghi phạm liên quan tới vụ tài xế taxi bị cứa cổ trong đêm xảy ra tại địa bàn vào tối 29/7.

Quá trình xác minh, 2 nghi phạm cùng quê ở TP Cao Bằng (Cao Bằng). Các đối tượng là lao động tự do, đến TX Từ Sơn để làm thuê cho các quán ăn trên địa bàn.

Hiện trường vụ việc.

Trước đó, vào đêm 28/7, anh Nguyễn T. (26 tuổi), trú huyện Gia Lâm (Hà Nội), là tài xế của một hãng taxi trên địa bàn Hà Nội đón 2 khách nam ở Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm tới khu công nghiệp Tiên Sơn (Bắc Ninh).

Đến khu vực này, 2 hành khách lại yêu cầu anh T. chở về bến xe Mỹ Đình (Hà Nội) rồi về khu công nghiệp Quang Châu (Bắc Giang). Sau đó khách lại nói muốn ra sân bay Nội Bài…

Thấy 2 hành khách có dấu hiệu khả nghi, anh T. đã gọi bộ đàm cho các đồng nghiệp đến hỗ trợ, cùng với đó là hạ kính xe đề phòng biến cố có thể cầu cứu.

Đến khoảng 1h ngày 29/7, khi khách yêu cầu chở vào một con đường cụt và vắng ở khu vực Từ Sơn (Bắc Ninh), anh T. nhất định từ chối và yêu cầu 2 vị khách xuống xe. Đúng lúc này, 1 thanh niên ngồi ghế ngay phía sau ghế lái đã rút con dao bấm cứa cổ anh T.

Do đã có sự chủ động từ trước , anh T. phản xạ chống trả, chui ra khỏi xe cầu cứu. Các đối tượng sau đó nhanh chóng tẩu thoát. Anh T. bị thương ở cổ khâu nhiều mũi nhưng may mắn không nguy hiểm đến tính mạng.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Xuân Tùng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến