Dòng sự kiện:
Vụ vợ sát hại chồng ở Bắc Giang: Bàng hoàng lời kể của hàng xóm
13/04/2018 21:51:05
Sau khi nghi phạm Thắm ra tay sát hại chồng mình khiến nhiều người dân làng trên xóm dưới vẫn chưa hết bàn tán, xôn xao.

Vụ việc người phụ nữ hiền lành, chân chất tên Nguyễn Thị Thắm (48 tuổi), trú tại thôn Trại Mít, xã Đông Hưng, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang dùng dao bầu sát hại chồng mình là anh Bùi Thế Vĩnh (56 tuổi) khiến người dân ở vùng quê yên ả xôn xao, bàn tán.

Hơn 1 ngày xảy ra vụ án mạng đau lòng, người dân địa phương chưa hết bàng hoàng, xót xa; họ vừa giận vừa thương cho gia cảnh của đôi vợ chồng ấy. Hôm nay, ngôi nhà 3 tầng của nạn nhân được căng bạt, bàn ghế sắp gọn để người thân lo ma chay cho anh Vĩnh...

Ông Nguyễn Văn S. (SN 1946), hàng xóm gần nhà nạn nhân vẫn còn sợ hãi khi nhớ lại: "7h hôm qua (12/4), khi tôi lấy xe đưa cháu đi học thì thấy bên nhà anh Vĩnh xảy ra cãi vã. Đến khoảng 9h cùng ngày thì phát hiện anh Vĩnh tử vong. Qua quan sát lúc đó, trên người anh Vĩnh có 3 vết đâm ở 2 bên bả vai và cổ".

Cũng theo ông S., thời điểm giữa Thắm và anh Vĩnh xảy ra cãi vã, xô xát có mặt ông Ch. và bà N. là bố mẹ của Thắm nhưng không có hành động nào ngăn cản, can thiệp nào.

Khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, việc tìm kiếm hung khí gây án gặp khó khăn do con dao bầu đã bị nghi phạm ném xuống cái giếng bỏ hoang phía sau nhà.

Ông S. kể lại sự việc.

Một nhân chứng khác sống cách nhà nạn nhân khoảng vài chục mét cho biết, giữa 2 vợ chồng Thắm thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Trước đó, anh Vĩnh là thợ mộc, sức khỏe yếu vì bị tai biến mạch máu não, nói ngọng, chân không bước vững. Vợ chồng anh Vĩnh có với nhau 2 con trai, hiện đang làm công nhân tại một khu công nghiệp gần nhà.

Về phần Thắm, trước đó người này từng đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan, sau đó về nước và tiếp tục đi làm ở Trung Quốc. Vừa rồi, Thắm mới về nhà ăn Tết thì lại xảy ra chuyện đau lòng khiến người làng trên xóm dưới đều hết sức bàng hoàng.

Ngôi nhà xảy ra sự việc đau lòng.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Khắc Chiến, Phó trưởng Công an xã Đông Hưng cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin về vụ việc, công an xã đã xuống hiện trường đồng thời báo cáo sự việc lên Công an huyện Lục Nam.

Ông Chiến cho biết thêm, tại hiện trường, thi thể anh Vĩnh nằm trên chiếc chiếu ở gian nhà ngoài. Ở cửa sổ có nhiều vết máu vương, trong nhà không có xáo trộn gì nhiều. Rất có thể sau khi gây án, nghi phạm đã thay quần áo mới cho nạn nhân nhằm xóa dấu vết, đánh lạc hướng cơ quan chức năng.

Sau khi gây án, Thắm đến công an đầu thú việc ra tay sát hại dã man chồng mình. Tại CQĐT, ban đầu nghi phạm khai nhận là vứt con dao ở vườn rau. Đến khoảng 11h cùng ngày, thị thay đổi lời khai là đã vứt dao xuống 1 cái giếng ở phía sau nhà.

Lê Trung Anh 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến