Dòng sự kiện:
Vụ xe biển xanh va chạm với xe bác sỹ: Tài xế xe biển xanh lên tiếng
03/04/2018 16:10:17
Trong lúc đang chờ cơ quan chức năng xác minh làm rõ vụ tai nạn ngay tại đường Lê Nin, TP. Vinh (Nghệ An), tài xế xe biển xanh thuộc UBND huyện Diễn Châu đã có những chia sẻ xung quanh vụ việc này.

Chia sẻ với PV, tài xế Nguyễn Văn Song (SN 1972), trú tại xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết: “Được sự phân công của lãnh đạo HĐND – UBND huyện vào trưa ngày 30/3, tôi đưa đón đồng chí Phan Xuân Vinh, Phó Chủ tịch UBND huyện Diễn Châu và đồng chí Phan Xuân Tuấn, Phó phòng Kinh tế - Hạ tầng dự họp với Đoàn công tác của Bộ GTVT tại UBND tỉnh Nghệ An.

Thời điểm xảy ra tai nạn, tôi hoàn toàn tỉnh táo, không sử dụng rượu bia hoặc chất kích thích. Từ trong xe ra, tôi không thấy người lái xe Toyota Vios màu đen ở đâu. Sau này tôi mới biết đó là bác sỹ Lê, công tác tại Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị Nghệ An. Tôi ở lại hiện trường để làm việc với Công an TP Vinh theo yêu cầu thì đồng chí Vinh và Tuấn bắt taxi đến UBND tỉnh để họp theo kế hoạch”.

Hiện trường vụ tai nạn.

Đề cập đến khoảng thời gian trước khi xảy ra tai nạn, tài xế Nguyễn Văn Song cho hay: "Trước khi va chạm giao thông, tôi chỉ phát hiện chiếc xe Toyota Vios màu đen quay đầu sang đường chưa đầy 10m. Khi đó tôi đang đi trên làn đường của xe ô tô. Phát hiện xe này sang đường, tôi chỉ kịp phanh và bất khả kháng khi đâm vào cánh cửa sau bên phụ của xe. Thời điểm đó, tôi nghĩ chỉ đi tốc độ khoảng 60 - 65km/h. Tuy nhiên, do quá gần nên không xử lý được và đã xảy ra va chạm giao thông với xe khác khi sang đường”.

Tài xế Nguyễn Văn Song chia sẻ với PV.

Được biết, ngày 2/4, Đội CSGT Công an TP Vinh đã mời tài xế lái xe biển xanh và người có liên quan lên làm việc; đồng thời phối hợp với cơ quan giám định kỹ thuật hình sự cũng như trích dẫn các camera an ninh ở gần hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Ngày 3/4, tài xế Đoàn Phong Lê, người điều khiển xe Toyota Vios màu đen bị chấn thương và được các bác sỹ chẩn đoán gãy 2 xương sườn bên phải đã được gia đình đưa về, tiếp tục theo dõi, điều trị.

Tài xế Đoàn Phong Lê được xác định bị gãy 2 xương sườn bên phải sau vụ va chạm giao thông.

Như ANTT đã đưa tin, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 12h40 ngày 30/3, trên đại lộ Lê Nin, TP. Vinh. Thời điểm trên, chiếc xe ô tô mang BKS: 37A – 114.23 do tài xế Đoàn Phong Lê (45 tuổi), trú tại TP Vinh điều khiển lưu thông trên đại lộ Lê Nin theo hướng TP Vinh – Sân bay Vinh.

Khi đến trước cổng bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An, anh Lê rẽ sang đường để vào bệnh viện. Cùng lúc này, tài xế Nguyễn Văn Song (SN 1972), trú tại xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu điều khiển chiếc xe ô tô biển xanh 37A - 003.55 thuộc UBND huyện Diễn Châu lưu thông theo hướng ngược lại đã tông mạnh vào hông xe.

Rất đông người dân theo dõi vụ tai nạn xảy ra.

Sau cú đâm, chiếc xe do anh Lê điều khiển nằm xoay vòng trên đường còn xe ô tô biển xanh bị lật nghiêng. Hậu quả 2 chiếc xe bị hư hỏng nặng; anh Lê bị chấn thương phần sườn phải nhập viện cấp cứu, 3 người ngồi trên xe ô tô biển xanh chỉ bị thương nhẹ.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được Công an TP Vinh điều tra làm rõ.

Ngọc Tuấn – Quốc Hoàn

 

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến