Dòng sự kiện:
Vụ xe khách bị đánh bom ở Ai Cập: Thi thể 3 nạn nhân đã về Việt Nam
06/01/2019 09:02:49
Chuyến bay chở thi thể 3 người tử nạn trong vụ xe khách bị đánh bom ở Cairo, Ai Cập đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM).

Theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, 1h sáng nay (6/1), chuyến bay chở thi thể hai du khách và một hướng dẫn viên Việt không may tử nạn trong vụ đánh bom ở Cairo, Ai Cập ngày 28/12 vừa qua (giờ địa phương) đã về đến Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP HCM).


Thi thể của hai du khách và một hướng dẫn viên được đưa về Việt Nam. Ảnh: Tiến Long

Ba nạn nhân tử vong, trong đó 2 du khách là anh Trần Hóa Khánh (SN 1961), chị Nguyễn Thúy Quỳnh (SN 1962) và hướng dẫn viên Nguyễn Trọng Tiến (SN 1989).

Theo thông tin từ Công ty dịch vụ Lữ hành Saigontourist, trong ba du khách tử nạn chỉ có gia đình chị Quỳnh là ở TP HCM, hai người còn lại gia đình ở Bình Thuận và Nha Trang.

Ba xe cứu thương được chuẩn bị để chở thi thể các nạn nhân về gia đình lo hậu sự. Ảnh: Tiến Long

Đến 1h30 sáng cùng ngày, các đơn vị liên quan đang tiến hành làm thủ tục tại cảng hàng không để đưa nạn nhân về nhà an táng. Công ty bố trí xe chở thi thể về từng nhà và phối hợp cùng với gia đình để tiến hành các thủ tục tang lễ.

Quan tài 2 nạn nhân được đưa và Nhà tang lễ Bệnh viện Quân y 175. Ảnh: Lê Trai.

Trước đó, như thông tin báo chí đăng tải, vào lúc 18h15 giờ địa phương (23h15 giờ Việt Nam) ngày 28/12/2018, xe buýt chở du khách Việt Nam đã trúng bom cài trên đường El-Maryoutiya, quận Haram, Cairo. Trên xe có 18 người, gồm 15 du khách Việt Nam và 3 công dân Ai Cập.

Vụ tấn công khiến 3 người Việt Nam trong khi 12 người khác bị thương.

Đến chiều ngày 1/1, 9 du khách thoát nạn trong vụ đánh bom tại Ai Cập được đưa về nước.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến