Dòng sự kiện:
'Vua áo đen' thổi phạt đền U23 Việt Nam bắt chính trận Việt Nam với Malaysia
15/11/2018 16:48:18
Trọng tài người Saudi Arabia, Turki Mohammed A. Alkhudayr sẽ bắt chính trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia ở Mỹ Đình vào tối 16/11 tới.

Liên đoàn bóng đá châu Á đã công bố tổ trọng tài cầm còi trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia tại AFF Cup 2018 vào ngày 16/11. Theo đó, trọng tài chính là ông Turki Mohammed A. Alkhudayr. Các trợ lý của ông Al Khudair gồm Poosawat Samransuk và Komsan Kampan đến từ Thái Lan, cùng trọng tài thứ 4 là Steve Supresencia người Philippines.

Ông Turki Mohammed A. Alkhudayr từng thổi 11m U23 Việt Nam trong trận mở màn VCK U23 châu Á với U23 Hàn Quốc

Turki Al Khudair (SN 1980), là trọng tài cấp FIFA. Al Khudair chính thức cầm còi từ năm 2011 và nhanh chóng trở thành một trong những trọng tài xuất sắc nhất Saudi Arabia. Ông cũng được đánh giá là trọng tài rất nghiêm khắc, từng điều khiển nhiều trận đấu quan trọng ở các giải châu lục như AFC Champions League, Asian Cup hay vòng loại World Cup.

Vị “Vua áo đen” người Saudi Arabia đã bắt chính 62 trận đấu trong vòng 7 năm qua, rút ra 238 thẻ vàng, 12 thẻ đỏ và thổi 34 quả phạt đền. 

Đáng chú ý, ông Al Khudair chính là trọng tài đã cầm còi ở trận mở màn VCK U23 châu Á của U23 Việt Nam, gặp U23 Hàn Quốc. Ở trận đấu đó, vị “vua áo đen” người Saudi Arabia đã rút 2 thẻ vàng với Văn Hậu và Duy Mạnh. Đặc biệt, ông đã cho U23 Hàn Quốc được hưởng 1 quả phạt đền ở đầu hiệp 2. 

Trước đó, ông Al Khudair cũng bắt chính một trận đấu của đội tuyển Việt Nam, gặp Afghanistan tại vòng loại Asian Cup hồi tháng 3 năm 2017. Khi đó, tuyển Việt Nam đang được HLV Hữu Thắng dẫn dắt đã bị đối thủ cầm hòa 1-1 tại sân Central Republican, Tajikistan.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến