Vượt siêu xe Mercedes không thành, hai thanh niên chặn đường đập phá
09/05/2017 20:03:40
Chỉ vì vượt xe đi trước không thành, 2 thanh niên đã chặn đầu, dùng gậy gộc đập phá siêu xe Mercedes. Một đối tượng đã bị bắt giữ, cảnh sát vẫn đang truy tìm kẻ còn lại.

Ngày 9/5, Cơ quan CSĐT Công an quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng cho biết, đơn vị này đang làm rõ hành vi hủy hoại tài sản đối với 2 đối tượng Chu Anh Hào (23 tuổi), trú TP Hà Nội và 1 nam thanh niên tên Sơn (chưa rõ lai lịch). 

Hồ sơ vụ án cho hay, khoảng 21h20 ngày 7/5, anh N.V.H (26 tuổi), trú phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ điều khiển xe Mercedes chạy từ đường Lê Trọng Tấn lên Tôn Đản (phường Hòa An, quận Cẩm Lệ) thì bị Hào và Sơn điều khiển xe máy tạt đầu, yêu cầu dừng xe.

Đối tượng Chu Anh Hào tại công an.

Anh H. tiếp tục điều khiển xe thì bị 2 thanh niên lao theo, đạp phá vào cửa xe. Tại số 322 Tôn Đản, khi xe dừng, các đối tượng này liên tục dùng gậy gộc đập phá cửa kính dẫn đến hư hỏng. Anh H. vì lo sợ nên cố thủ trong xe.

Sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chức năng. Hào bị cảnh sát bắt giữ vào ngày 8/5. Riêng Sơn đã bỏ trốn.

"Đối tượng Hào phủ nhận hành vi của mình. Tuy nhiên, trích xuất từ camera gắn trên xe, Hào không thể chối tội. Nguyên nhân ban đầu là do 2 thanh niên này vượt xe không thành nên dẫn đến hành động trên. Chúng tôi kêu gọi Sơn sớm đến cơ quan công an để làm việc" - Đại úy Đặng Phước Liên, Đội trưởng Đội CSHS Công an quận Cẩm Lệ cho hay.

 Huy Thân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến