Dòng sự kiện:
Xác định danh tính nhóm người đánh ghen tập thể ở Vĩnh Phúc
04/09/2017 20:44:51
Do ghen tuông, người phụ nữ quê Lào Cai (đã có chồng) bị 5 người khác đánh ghen giữa đường. Cơ quan chức năng đã xác định được danh tính những người liên quan.

Chiều ngày 3/9, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện 1 đoạn clip gần 2 phút ghi lại cảnh người phụ nữ bị 1 nhóm người đánh đập dã man, dùng kéo cắt tóc đồng thời lột hết quần áo ngay giữa đường khiến không ít người bức xúc.

Dù sự việc xảy ra ngay giữa đường, nhiều người dân vây quanh, chứng kiến nhưng không ai có bất cứ hành động can thiệp nào để giải cứu nạn nhân trước nhóm người kia.

Ngày 4/9, ông Nguyễn Minh Thiết – Trưởng Công an xã Bá Hiến, huyện Bình Xuyên (Vĩnh Phúc) cho biết, cơ quan điều tra đã xác định danh tính 5 người có liên quan đến vụ đánh ghen xảy ra trên địa bàn vào chiều ngày 3/9 gây xôn xao dư luận.

Theo đó, những người liên quan gồm chị Đ. (vợ của anh Nghĩa), bà Liên - mẹ ruột của Nghĩa, chị Hiền, Vinh và Đông (đều là cháu của bà Liên), cùng trú tại xã Thiện Kế, huyện Bình Xuyên.

Ngay sau khi xác định danh tính, cơ quan điều tra lập tức mời những người liên quan đến trụ sở để phục vụ công tác điều tra.

Hình ảnh vụ đánh ghen được cắt từ clip.

Trao đổi với PV, 1 lãnh đạo huyện cho biết, trước khi xảy ra vụ đánh ghen này, thời gian gần đây anh Nghĩa có quan hệ ngoài luồng với chị K., quê Lào Cai (vợ chồng đang trục trặc) hiện đang làm công nhân ở khu công nghiệp Bá Thiện. Khi gia đình anh Nghĩa biết,

Khi gia đình anh Nghĩa biết và sau nhiều lần theo dõi, sáng ngày 3/9 bắt gặp cảnh anh Nghĩa cùng chị K. đang ngủ ở phòng trọ của chị K., mọi người trong gia đình anh Nghĩa đã lôi chị K. ra ngoài đường đánh ghen.

Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến