Dòng sự kiện:
Xác thanh niên nổi trên sông Đáy: Nạn nhân đi đám cưới 2 ngày chưa về
25/07/2017 16:19:45
Chiều ngày 25/7, Công an thành phố Phủ Lý (Hà Nam) cho biết đã xác định được danh tính thi thể nam thanh niên nổi trên sông Đáy.

Qua xác minh, nạn nhân là cháu Trịnh Văn T. (SN 2000), trú tại thôn Thịnh Đồng, xã Thanh Phong, huyện Thanh Liêm (Hà Nam).

Thi thể trôi dạt trên sông Đáy được xác định danh tính.

Theo thông tin từ phía gia đình nạn nhân cho biết, chiều 23/7, cháu T. có đi dự đám cưới người quen tại Thịnh Châu (phường Châu Sơn, thành phố Phủ Lý) nhưng đến đêm vẫn không thấy T. về, người nhà đã đổ đi tìm nhưng không thấy.

Đến sáng sớm nay, gia đình nhận được cuộc điện thoại từ người dân báo về có xác chết trôi trên sông Đáy, nghi là cháu T. nên gia đình đã đến xem và xác nhận đúng là người nhà.

Hiện tại gia đình đã đưa thi thể cháu T. về quê tổ chức an táng theo đúng phong tục của địa phương.

Như An ninh tiền tệ đưa tin, vào khoảng 8h sáng nay, khi đang lưu thông trên đường, nhiều người dân đã bàng hoàng phát hiện một thi thể nam thanh niên (chưa rõ danh tính) nằm úp mặt xuống nước đang trôi dạt trên sông Đáy.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để vớt thi thể lên bờ, đồng thời mổ khám nghiệm tử thi.

Huy Tưởng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến