Dòng sự kiện:
Xây dựng gần lưới điện cao thế, người đàn ông bị giật rơi 10m
21/07/2017 22:12:13
Kéo thanh sắt ở tầng 2 ngôi nhà đang xây dựng dang dở, một người đàn ông bị lưới điện gần đó giật ngã, rơi xuống đất. Nạn nhân được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo đó, khoảng 14h ngày 21/7, ông Lương Thế H. (48 tuổi, trú xã Điện Phước, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) đang làm việc trên tầng 2 của một ngôi nhà thi công dang dở trên địa bàn thì bất ngờ bị điện giật rơi xuống mặt đất.

Một số nhân chứng cho hay, thời điểm này, tầng 2 căn nhà sát với lưới điện rất nguy hiểm. Ông H. do bất cẩn đã kéo một thanh sắt ngang qua lưới điện và bị giật. Điều đáng nói, trước đó không lâu, chính người đàn ông này đã cảnh báo nhiều thành viên trong nhóm thợ thi công cẩn thận với lưới điện này. 

Lưới điện rất sát với căn nhà. Nguy hiểm vẫn còn ở trong tương lai

Cú giật điện mạnh thêm phần bị rơi từ cao xuống khiến ông H. ngưng thở, ngưng tim, trên người nhiều thương tích. Sau khi cứu chữa ban đầu tại bệnh viện địa phương, nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Đà Nẵng.

Hiện, ông H. vẫn trong tình trạng hôn mê sâu. Trong khi đó, căn nhà được thi công xây dựng sát rạt cạnh lưới điện. Nguy hiểm vẫn còn tiềm tàng trong tương lai. Đề nghị các cơ quan có thẩm quyền xem xét, xử lý vụ việc tránh những trường hợp tương tự xảy ra.

P.V 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến