Dòng sự kiện:
Xe tải 'bức tử' cuộc sống, dân giăng chướng ngại vật chặn đường
10/08/2017 15:20:07
Cho rằng hoạt đồng ồ ạt của các chuyến xe qua địa bàn làm hư hỏng đường sá, gây khói bụi mù mịt, người dân xã Tam Ngọc đã dựng chướng ngại vật để chặn đường xe đi.

Theo ghi nhận của chúng tôi, những ngày qua người dân sinh sống 2 bên trục đường dân sinh đi qua xã Tam Ngọc, TP Tam Kỳ (Quảng Nam) vô cùng bức xúc trước hoạt động ồ ạt của các tuyến xe tải. Hoạt động này không chỉ gây hư hỏng đường sá mà còn gây ra tình trạng bụi bặm, ô nhiễm nặng nề... Không ít lần, người dân đã mang chướng ngại vật ra chặn xe nhằm phản đối.

Ông Ngô Công Phi (37 tuổi), trú thôn Đồng Hành, xã Tam Ngọc nói: “Xe chở đất liên tục suốt ngày lẫn ban đêm khiến bụi bặm bay mù mịt. Mỗi lần xe tải chở đất từ xã Tam Đại chạy qua nhà tôi là bụi bám đầy các tường rào, bàn ghế và nhà cửa. Đặc biệt, mỗi lần xe tải chở đất chạy qua bấm coi inh ỏi. Tôi đã nhiều lần đã kiến nghị lên chính quyền xã Tam Ngọc về việc này và mong chính quyền sớm giai quyết giúp đỡ người dân. Tuy nhiên được vài ngày thì xe tải chở đất vẫn chạy gây bụi bay mù mịt”.

Chướng ngại vật được giăng để phản đối việc xe tải "bức tử" tuyến đường, ảnh hưởng đến đời sống người dân.

Chưa hết, một số người dân cho rằng, việc hàng trăm chuyến xe phóng nhanh, vượt ẩu trong trục đường dễ gây tai nạn cho người tham gia giao thông. 

Được biết, ngày 9/8 mới đây, người dân lại dùng ghế nhựa, cây cối mang ra chặn, không cho xe tải lưu thông. Sự việc ảnh hưởng đến trật tự an ninh địa phương. Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt xử lý vấn đề.

Thiết nghĩ, trước những phản ánh chính đáng của người dân, các cơ quan có thẩm quyền cần nhanh chóng vào cuộc và có biện pháp lâu dài giải quyết cho người dân.

P.V

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến