Dòng sự kiện:
Xử phạt đoàn xe Trung Nguyên nối đuôi nhau vượt đèn đỏ tại Đà Nẵng
10/04/2019 15:37:09
Liên quan đến việc đoàn xe nối đuôi nhau vượt đèn đỏ gây bức xúc dư luận, Công an TP Đà Nẵng đã gửi thông báo, ra mức xử phạt đối với 9 phương tiện trong đoàn.

Ngày 10/4, thông tin từ Phòng CSGT, Công an TP Đà Nẵng cho biết, đơn vị đã gửi thông báo vi phạm đến 9 ô tô vượt đèn đỏ tại giao lộ Ngô Quyền – Chu Huy Mân, phường Mân Thái, quận Sơn Trà xảy ra vào chiều 6/4.

Theo đó, sau khi trích xuất camera tại khu vực, Phòng CSGT xác định có 9 phương tiện trong đoàn xe này vi phạm. Trong đó, có 6 ô tô của Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên; 1 chiếc thuộc Công ty CP ô tô Xuyên Việt, 1 chiếc của Công ty TNHH ô tô Mitsubishi Việt Nam và chiếc còn lại của Công ty TNHH Dịch vụ du lịch Anh Trọng.

Hình ảnh đoàn xe nuối đuôi nhau vượt đèn đỏ. (Ảnh cắt từ clip)

Căn cứ theo luật định, với lỗi vi phạm nêu trên, mỗi trường hợp sẽ bị xử phạt hành chính 1,6 triệu đồng về lỗi không chấp hành hiệu lệnh đèn tín hiệu giao thông đồng thời tước giấy phép lái xe 2 tháng đối với tài xế điều khiển phương tiện.

Phòng CSGT, Công an TP Đà Nẵng cũng đã gửi thông báo, yêu cầu đến đơn vị để giải quyết vụ việc.

Giao lộ Ngô Quyền - Chu Huy Mân.

Như trước đó antt.vn đã đưa tin, sau khi xuất hiện một clip đăng tải trên các trang mạng xã hội phản ánh việc một đoàn xe Range Rover vô tư vượt đèn đỏ tại đường Ngô Quyền, TP Đà Nẵng khiến dư luận hết sức bức xúc, Cục đăng kiểm Việt Nam xác nhận, các xe sang trong đoàn này thuộc Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên.

Được biết, đây là đoàn xe có tổng cộng hơn 26 chiếc đang chạy theo lịch trình từ Gia Lai ra tỉnh Quảng Trị và nằm trong chương trình "Hành trình từ trái tim", một chương trình mang những cuốn sách đến các bạn trẻ.

 Nguyễn Huy

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến