Dòng sự kiện:
Xuân Trường về nước, 'xẻ đôi' thân mình cống hiến
29/05/2017 20:41:33
Tiền vệ trưởng thành từ học viện bóng đá của bầu Đức trong những ngày tới sẽ rất vất vả khi vừa căng mình phục vụ đội tuyển Việt Nam, vừa không được phép quên nhiệm vụ ở CLB Gangwon.

Theo kế hoạch, ngày 5/6 tới, đội tuyển Việt Nam hội quân chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup gặp Jordan sau đó 1 tuần. Với tính chất quan trọng, chắc chắn Xuân Trường được HLV Hữu Thắng triệu tập về nước để chuẩn bị cho trận đấu.

Xuân Trường vừa tập trung cho tuyển Việt Nam

Tuy nhiên, Xuân Trường không chỉ về nước phục vụ cho đội tuyển như mọi lần trước đây, bởi tiền vệ người Tuyên Quang còn dự một trận đấu giao hữu khác của CLB Gangwon tại TP.HCM.

Theo lịch đã lên, CLB chủ quản của Xuân Trường là Gangwon đến TP.HCM và đá giao hữu với CLB TP.HCM của Chủ tịch Lê Công Vinh vào ngày 9/6 – một hoat động nằm trong chương trình hợp tác giữa thành phố mang tên Bác và Gangwon.

Tiền vệ người Tuyên Quang còn khoác áo Gangwon FC đá giao hữu với CLB TPHCM

Điều này rõ ràng không khiến HLV Hữu Thắng vui vẻ khi trận đấu với Jordan là rất quan trọng cho tấm vé dự Asian cup 2019. Tuy nhiên, HLV người xứ Nghệ cũng đành chịu, bởi hiện tại Lương Xuân Trường cũng chính là đại sứ hình ảnh cho tỉnh Gangwon.

Theo VietNamNet

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến