Dòng sự kiện:
Đối đầu với xe tải, một phụ nữ tử vong
09/11/2017 14:51:21
Một người phụ nữ đi xe máy đã đâm trực diện vào chiếc xe tải chạy ngược chiều khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngày 9/11, thông tin từ Công an huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông khi chiếc xe máy tông trực diện với xe tải, khiến một người phụ nữ tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo đó, vào khoảng 11h30 ngày 9/11, bà Trần Thị Thuận (55 tuổi), trú tại xã Tâm Hợp, huyện Qùy Hợp (Nghệ An) đi xe máy từ chợ về nhà trên Quốc lộ 48 theo hướng Qùy Hợp - Quế Phong. Khi đang đi qua địa bàn xóm Nam Sơn, xã Tam Hợp thì bất ngờ bà Thuận bị chiếc mũ rơi che khuất tầm nhìn và mất lái lấn sang làn đường bên trái. Đúng lúc đó, xuất hiện một chiếc xe tải đi ngược chiều (chưa rõ danh tính tài xế) chạy đến và đâm trực diện khiến bà Thuận bị trọng thương. 

Cú va chạm mạnh đã khiến bà Thuận bị trọng thương và được người dân đi cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó. Sự việc nhanh chóng được báo cáo với chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng.

Người phụ nữ đang trên đường đi chợ về thì gặp tai nạn.

Theo ghi nhận tại hiện trường, sau cú va chạm, phần đầu của chiếc xe tải và xe máy bị biến dạng hoàn toàn. Chiếc xe máy nằm lọt ngay dưới gầm xe tải.

Nhận được tin báo, Công an huyện Qùy Hợp và Ban công an xã Tam Hợp đã có mặt tại hiện trường để phân luồng, điều tiết giao thông và bảo đảm an ninh.

Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được Công an huyện Qùy Hợp điều tra làm rõ.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến