Dòng sự kiện:
Vụ sạt lở ở Hòa Bình: Tìm thấy một phần thi thể nạn nhân thứ 14
16/10/2017 09:32:50
Liên quan đến vụ sạt lở ở Hoà Bình, đến 9h hôm nay (16/10) lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy một phần thi thể của nạn nhân thứ 14, nằm ở trung tâm bãi sạt lở ở .
Sau những nỗ lực tìm kiếm không mệt mỏi, sáng nay (16/10), lực lượng PCCC đã tìm thấy một phần thi thể gồm cánh tay và một bên chân của nạn nhân thứ 14. Thông tin từ phía lực lượng tìm kiếm, đây nhiều khả năng là phần thi thể của nam giới.
 

Khu vực tìm thấy một phần thi thể nạn nhân thứ 14. 

Ngay khi phát hiện phần thi thể, lực lượng tìm kiếm đã huy động toàn bộ nhân lực và phương tiện đến khu vực này, tiến hành đào bới tìm phần thi thể còn lại của nạn nhân.

Do trời mưa khá nặng hạt, việc tìm kiếm có phần bị hạn chế. Nhưng với quyết tâm bằng mọi giá phải tìm được các nạn nhân đưa về với gia đình, lực lượng tìm kiếm vẫn miệt mài làm việc.
 

Lực lượng tìm kiếm huy động máy móc đến khu vực phát hiện một phần thi thể. 

Trước đó như đã đưa tin, vào lúc 1h10 rạng sáng 12/10, tại xóm Khanh, xã Phú Cường, huyện Tân Lạc (Hòa Bình) xảy ra vụ sạt lở nghiêm trọng, vùi lấp 18 người và 7 nhà sàn.

Trời lại bắt đầu đổ mưa lớn, nên việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. 

Đến thời điểm hiện tại vẫn còn 4 người chưa được tìm thấy, lực lượng chức năng đang huy động tất cả nhân lực vật lực để tìm kiếm các nạn nhân.
 
Đoàn Tân
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến