02 Khách hàng được chi trả 1 tỷ đồng quyền lợi Bảo An tín dụng
12/11/2015 18:08:37
(ANTT.VN) – Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Vietcombank Cadif (VCLI) đã tổ chức chi trả quyền lợi Bảo An tín dụng với tổng giá trị 1 tỷ đồng cho gia đình hai khách hàng vay vốn tại SeABank.

Tin liên quan

Với sự cảm thông, chia buồn sâu sắc tới gia đình khách hàng, SeABank và VCLI đã nhanh chóng tiến hành các thủ tục cần thiết để có thể chi trả quyền lợi bảo hiểm sớm nhất cho người thân của 2 khách hàng, giúp gia đình họ giảm đi gánh nặng tài chính cũng như áp lực trả nợ. Theo quyền lợi bảo hiểm Bảo An tín dụng, VCLI đã thay mặt khách hàng trả số dư nợ còn lại cho SeABank tổng trị giá gần 1 tỷ đồng.

Cụ thể, khách hàng N.V.C vay vốn sản phẩm Cho vay mua nhà - SeAHome tại SeABank theo Hợp đồng tín dụng số 1414029/HĐTĐ ký ngày 24/6/2014 với số tiền 700.000.000 đồng trong thời hạn 180 tháng và tham gia bảo hiểm Bảo An tín dụng theo hợp đồng bảo hiểm số SEA002583 cho toàn bộ số tiền vay trong suốt thời gian vay. Tại thời điểm phát sinh sự kiện bảo hiểm, số tiền khách hàng được Công ty bảo hiểm VCLI chi trả là 642.000.000 đồng.

Khách hàng Đ.V.T vay 850.000.000 đồng tại SeABank theo Hợp đồng tín dụng số 1502700028/HĐTĐ ký ngày 28/1/2015 để mua nhà với thời hạn 180 tháng, rút vốn làm nhiều đợt và tham gia bảo hiểm Bảo An tín dụng của VCLI theo hợp đồng bảo hiểm số SEA026256 cho toàn bộ số tiền vay trong suốt thời gian vay. Tại thời điểm phát sinh sự kiện bảo hiểm, tổng số tiền khách hàng đã nhận nợ là 358.638.000 đồng và số tiền khách hàng được Công ty bảo hiểm VCLI chi trả là 354.000.000 đồng.

Bảo An tín dụng là sản phẩm do SeABank và VCLI phối hợp triển khai và bắt đầu được phân phối tại tất cả các chi nhánh, phòng giao dịch của SeABank từ năm 2010. Đây là một trong những sản phẩm bảo hiểm liên kết ngân hàng tiên phong trên thị trường Việt Nam, được xây dựng nhằm bảo vệ người vay vốn ngân hàng và gia đình trước những rủi ro không lường trước dẫn đến tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn thông qua việc chi trả dư nợ vay ngân hàng.

Với mức phí thấp, được tính trên dư nợ giảm dần của khoản vay, đóng phí linh hoạt theo lịch trình trả nợ vay của khách hàng, Bảo An tín dụng được nhiều khách hàng vay vốn quan tâm và tham gia. Đồng thời, với mong muốn san sẻ gánh nặng tài chính và bảo vệ khách hàng trong những trường hợp rủi ro, SeABank và VCLI đã cố gắng xử lý nhanh chóng, kịp thời việc chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng và gia đình. Khách hàng khi vay vốn tại SeABank và tham gia mua bảo hiểm Bảo An tín dụng của VCLI với số tiền phí rất nhỏ hàng tháng có thể hoàn toàn chủ động về tài chính khi không may gặp sự cố nằm trong các sự kiện bảo hiểm, không phải thu xếp tài chính trả nợ cho số vốn vay còn lại tại ngân hàng để có thể tiếp tục duy trì ổn định cuộc sống gia đình một cách bình thường.  

Nhật Đăng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến