Dòng sự kiện:
1 cổ phiếu bị tạm ngừng giao dịch vì vi phạm quy định nghiêm trọng
23/01/2017 13:49:52
ANTT.VN - Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) vừa ban hành quyết định tạm ngừng giao dịch đối với 8 triệu cổ phiếu VKP của CTCP Nhựa Tân Hóa trên hệ thống giao dịch UPCoM để bảo vệ quyền lợi cho nhà đầu tư.

Tin liên quan

Cụ thể, kể từ ngày 25/1/2017,  8 triệu cổ phiếu VKP sẽ bị tạm ngừng giao dịch do doanh nghiệp đã vi phạm nghiêm trọng các quy định về công bố thông tin trên thị trường chứng khoán và HNX nhận thấy cần phải bảo vệ quyền lợi của nhà đầu tư.

Thông tin về việc được giao dịch trở lại của cổ phiếu VKP sẽ được HNX thông báo sau khi Nhựa Tân Hóa khắc phục được nguyên nhân dẫn đến việc tạm ngừng giao dịch này.

Ngày 27/12 vừa qua, HĐQT CTCP Nhựa Tân Hóa đã có quyết định tiếp tục tạm ngưng hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm 2017. Đồng thời, công ty sẽ đàm phán với Công ty TNHH Anh Hoa là chủ nợ mới về các phương án trả nợ nhằm bớt gánh nặng; giao cho ban giám đốc thực hiện đàm phán về phương án trả nợ, bàn giao tài sản, ký xác nhận công nợ.

Trước đó, cổ phiếu VKP đã thuộc diện hạn chế giao dịch và chỉ được giao dịch trong phiên thứ 6 hàng tuần từ 26/5/2016. Lý do là vì doanh nghiệp đã không thực hiện CBTT về các BCTC năm đã kiểm toán trong 2 năm 2014 và 2015. Hiện tại cổ phiếu này có thị giá 500 đồng và hầu như không có thanh khoản.

Khải Trung

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến