Dòng sự kiện:
1 người bị đâm chết, 1 trọng thương sau khi hỏi "đi đâu đó đại ca"
16/04/2024 06:00:28
Công an huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng bắt giữ Nguyễn Thanh Hưng sau 2 giờ nghi phạm này đâm 2 thiếu niên, trong đó 1 người đã tử vong.

Thông tin từ Công an huyện Đơn Dương (tỉnh Lâm Đồng) cho biết, ngày 15/4, lực lượng chức năng đã bắt giữ được Nguyễn Thanh Hưng (ngụ thôn Nam Hiệp 1, xã Ka Đô, huyện Đơn Dương) liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại địa phương.

Nghi phạm Nguyễn Thanh Hưng tại cơ quan công an.

Theo thông tin ban đầu, khuya 14-4, Trung tâm Y tế huyện Đơn Dương báo Công an huyện thông tin tiếp nhận 2 thiếu niên nghi bị đâm. Trong đó, một người đã tử vong tên là Tăng Văn Phát, người còn lại trọng thương là Nguyễn Hoàng Lương Quyền (cùng 17 tuổi, ngụ xã Ka Đô, huyện Đơn Dương)

Vào cuộc điều tra, Công an huyện Đơn Dương xác định Hưng là nghi phạm nên tiến hành bắt giữ sau 2 giờ gây án.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy khoảng 22 giờ 30 phút tối 14-4, Hưng đến quán tạp hóa gần nhà mua đồ thì gặp Phát và Quyền đứng trước nhà người thân của Quyền. Một trong hai thiếu niên hỏi Hưng "đi đâu đó đại ca". Khi Hưng hỏi lại "cái gì ghê vậy" thì bị 1 trong 2 thiếu niên đấm vào mặt.

Lúc này, Hưng rút con dao mang sẵn trong người ra tấn công, khiến cả 2 bỏ chạy. Vụ việc khiến Phát tử vong và Quyền trọng thương. Sau khi gây án, Hưng về nhà và bị bắt sau đó.

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến