Dòng sự kiện:
10 nữ chính trị gia xinh đẹp nhất thế giới
16/07/2015 16:41:01
ANTT.VN - Không chỉ tài năng trong lĩnh vực chính trị mà vẻ đẹp của những nữ chính trị gia sau đây cũng khiến nhiều người phải xuýt xoa

10. Orly Levy

Orly Levy, sinh ngày 11 tháng 11 năm 1973, cô là con gái của cựu Bộ trưởng Ngoại giao David Levy. Tham gia chính trường từ cuộc bầu cử năm 2009, sau đó phục vụ với vị trí Phó phát ngôn của Knesset (Cơ quan lập pháp của Israel). Kể từ năm 2013, Orly Levy là chủ tịch Hội đồng quyền trẻ em. Cô từng phục vụ trong không quân Israel và sở hữu một tấm bằng luật.

9. Angela Gerekou

Angela Gerekou (sinh năm 1959) là nữ chính trị gia xinh đẹp của Hy Lạp. Hiện, cô đang là Thứ trưởng Bộ Văn hóa và Du lịch. Cô cũng từng tham gia đóng một bộ phim mang tên “Girl from Mani” vào năm 2009.   Angela Gerekou từng học về kiến trúc trước khi bước vào chính trường và hiện tại cô cũng tham gia vào nhiều dự án kiến trúc ở nhiều khu vực, những đóng góp của cô được đánh giá là rất thiết thực cho lĩnh vực nghệ thuật này ở nước nhà.  

8. Nina Siakhali Moradi

Nina Siakhali Moradi, 29 tuổi, là cựu sinh viên kiến trúc đồng thời cũng là một chính trị gia người Iran. Cô đã giành được ít nhất 10.000 phiếu bầu trong cuộc bầu cử vào hội đồng thành phố Qazvin, Iran, tháng 6 năm 2013, tuy nhiên cô đã bị loại khỏi danh sách trúng cử vì lý do “quá xinh đẹp”. Một quan chức cấp cao của thành phố Qazvin nói với báo chí địa phương: “Chúng tôi không muốn một người mẫu thời trang trong hội đồng”

7. Alina Kabaeva

Alina Kabaeva là một chính chị gia xinh đẹp người Nga đồng thời cũng từng là một vận động viên thể dục nhịp điệu thành công ở Nga.  Sinh ngày 12 Tháng 5 1983, Alina Kabaeva theo học thể dục nhịp điệu từ khi 4 tuổi. Cô đã 2 lần liên tiếp vô địch châu Âu (1998, 1999) đồng thời cũng là nhà vô địch thế giới khi giải được tổ chức tại Osaka, Nhật vào năm 1999. Sau khi quyết định từ giã sự nghiệp thể thao năm 2007, cô quyết định bước vào vũ đài chính trị và trở thành một nghị sĩ của Đảng Nước Nga thống nhất ở Hạ viện Nga.

6. Sethrida Geagea

Chính trị gia thành công và nổi tiếng của Lebanon,  Sethrida Geagea sinh ngày 15 tháng 5 năm 1967. Cô tham gia vào chính trị từ năm 1994. Không chỉ hoạt động chính trị giỏi, cô còn là 1 nhà kinh doanh cực kỳ thành công. 

5. Eva Kaili

Eva Kaili sinh ngày 26 tháng 10 năm 1978. Cô tham gia vào chính trị từ năm 1992 và gia nhập thành thành viên của Quốc hội Hy Lạp vào năm 2004. Trước đó cô cũng từng là người dẫn chương trình truyền hình.

4. Dimple Yadav

Dimple Yadav là chính trị gia người Ấn Độ. Cô được xem như là một trong những chính trị gia xinh đẹp nhất thế giới.

3. Kashmala Tariq

Nữ chính trị gia Pakistani, Kashmala Tariq sinh ngày 24 tháng 1 năm 1972. Tốt nghiệp Đại học Kinh tế London, cô tích cực tham gia hoạt động trong các tổ chức phi chính phủ và các chiến dịch xã hội nhằm đấu tranh phúc lợi cho người dân.

2. Mara Carfagna

Mara Carfagna là chính trị gia người Ý. Cô từng là làm diễn viên và người mẫu trước khi tham gia vào chính trường năm 2004. Cô được từng nhiều tạp chí nổi tiếng thế giới bình chọn là “Nữ chính khách quyến rũ nhất thế giới”

1.  Vanja Hadzovic

Vanja Hadzovic là cố vấn tại Bộ Ngoại giao Serbia. Ngoài những hình ảnh nóng bỏng đời thường cô còn được biết đến là một người phụ nữ chăm chỉ và đam mê công việc. Cô cũng từng là Phó Chủ tịch mảng thanh niên của Đảng Xã hội Serbia.

Phương Phương - Theo abcnewspoint

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến