Dòng sự kiện:
16 học sinh ở Tiền Giang nhập viện cấp cứu sau khi ăn bánh, uống sữa
25/11/2022 20:22:57
Sau khi uống sữa, ăn bánh và dưa hấu, nhiều học sinh trường tiểu học ở TP Mỹ Tho (Tiền Giang) phải nhập viện cấp cứu nghi ngộ độc thực phẩm.

Khoảng 15h ngày 25/11, 16 học sinh trường Tiểu học Nguyễn Trãi, phường 7, TP Mỹ Tho (Tiền Giang) có biểu hiện nôn ói, đau bụng, tiêu chảy… sau khi được ăn bánh, dưa hấu và uống sữa.

Các em được ban giám hiệu nhà trường đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tiền Giang cấp cứu. Tại bệnh viện, các em được bác sĩ cho truyền dịch, điều trị triệu chứng.

Ông Lê Văn Dũng, Trưởng Phòng giáo dục TP Mỹ Tho thăm hỏi học sinh bị ngộ độc tại bệnh viện. Ảnh: Đ.T.

Đến 18h, 10 em sức khỏe đã ổn định, xuất viện về nhà. 6 học sinh còn lại đang được bác sĩ theo dõi.

Ông Lê Văn Dũng, Trưởng Phòng giáo dục TP Mỹ Tho, cho biết vào cuối buổi chiều, các em học sinh lớp 3/1 đến lớp 3/3 được ăn bánh, dưa hấu và uống sữa hộp. Sau khi uống sữa thì có 16 các em bị đau bụng, buồn nôn, tiêu chảy…

Ông Phan Minh Tân, Hiệu trưởng trường Tiểu học Nguyễn Trãi, cho biết hơn 650 học của trường đều uống lô sữa này, trước khi cho học sinh uống thì trường đã kiểm tra sữa còn hạn sử dụng.

Tuy nhiên có một số em uống vào thấy sữa bị chua nên không uống. Hiện cơ quan chức năng lấy mẫu thức ăn và sữa để điều tra nguyên nhân.

Tác giả: An Huy

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến