Dòng sự kiện:
19 thanh thiếu niên gặp nhau giải quyết mâu thuẫn, 1 người bị đâm tử vong
01/06/2021 22:09:34
Quá trình gặp nhau để giải quyết mâu thuẫn về việc 1 người cùng khu dân cư bị doạ đánh, Tới dùng dao đâm 3 nhát vào người khiến 1 nam thanh niên tử vong.

Ngày 1/6, CQĐT Công an tỉnh Hải Dương cho biết, bằng các biện pháp nghiệp vụ và phối hợp với gia đình, đã vận động được đối tượng Lê Văn Tới (20 tuổi), ở khu dân cư số 8, thị trấn Thanh Hà, huyện Thanh Hà ra đầu thú.

Trước đó, khi nghe Nguyễn Tuấn Kiệt (cùng khu dân cư) kể về việc bị doạ đánh khi đến xã Thanh Hồng chơi, Tới lên mạng xã hội Facebook và tìm được địa chỉ của nhóm thanh niên trên.

Sau đó, Tới hẹn chiều 30/5, đến khu vực đò Bầu, xã Thanh Hồng để hoà giải.

Đối tượng Tới đã dùng dao đâm 3 nhát vào người khiến thanh niên 18 tuổi tử vong.

Khoảng 15h30 ngày 30/5, nhóm của Tới và Kiệt cùng 5 người khác đi xe máy xuống địa điểm đã hẹn gặp nhóm thanh niên gồm 12 người là: Lê Trung H., Ngô Minh V., Vũ Đình Cương, Phạm Văn Đức, Đỗ Văn Thuần, Ngô Bá Bắc, Ngô Bá Đạt, Lê Văn Hiệu, Bùi Đức Long, Nguyễn Thị Quỳnh C., Đỗ Mỹ L., Nguyễn Thị T.

Các đối tượng nêu trên có tuổi đời còn rất trẻ, từ 15-23 tuổi, đều thường trú tại các xã và thị trấn trên địa bàn huyện Thanh Hà.

Khi 2 nhóm gặp nhau, lực lượng Công an xã Thanh Hồng đã phát hiện và yêu cầu giải tán. Tuy nhiên, 15 phút sau, 2 nhóm lại gặp nhau ở chỗ cũ.

Tại đây, lời qua tiếng lại, Tới đã dùng dao xông tới đâm 3 nhát khiến anh Lê Trung H. (18 tuổi), ở thôn Nhan Bầu, xã Thanh Hồng, huyện Thanh Hà gục tại chỗ. 

Sau khi gây án, Tới đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Ngay sau đó, anh H. được đưa đến Trạm Y tế xã Thanh Hồng sơ cứu và tử vong trên đường đưa lên Trung tâm Y tế huyện Thanh Hà.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã xác định được 19 đối tượng liên quan đến vụ việc. Qua công tác tra hỏi, các đối tượng khai Tới chính là kẻ gây ra cái chết cho anh H.

Được biết, chiều 31/5, CQĐT Công an huyện đã chuyển toàn bộ hồ sơ và các đối tượng liên quan đến vụ án mạng trên địa bàn huyện cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương giải quyết theo thẩm quyền.

 Quốc Phương

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến