Dòng sự kiện:
2 con nghiện là hàng xóm rủ nhau đột nhập nhà dân trộm cắp tài sản
21/09/2023 11:52:39
Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) đã bắt giữ 2 đối tượng thực hiện hành vi đột nhập nhà dân trộm cắp tài sản và có mang theo hung khí.

Ngày 21/9, thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Nghệ An và Công an huyện Nghi Lộc đồng chủ trì, vừa phá thành công chuyên án, bắt giữ nhóm đối tượng mang theo hung khí thực hiện hành vi trộm cắp tài sản.

CQĐT đã tạm giữ hình sự 2 đối tượng Trần Văn Mười (SN 1990) và Nguyễn Quốc Dũng (SN 1989), cùng trú tại xã Nghi Trung, huyện Nghi Lộc để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

2 đối tượng tại CQĐT. Ảnh: CANA

Theo đó điều tra, các đối tượng này là hàng xóm của nhau và cùng nghiện ma túy, có nhân thân không tốt. Trong đó, Trần Văn Mười đã có 5 tiền án và Nguyễn Quốc Dũng đã có 4 tiền án.

Từ tháng 7/2023, Mười và Dũng thường xuyên sử dụng xe mô tô di chuyển trên các tuyến đường trong và ngoài địa bàn tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh. Khi phát hiện nhà dân để tài sản sơ hở, chúng đột nhập lấy trộm tài sản rồi đưa vào các tỉnh phía Nam tiêu thụ.

Cơ quan Công an làm việc với đối tượng Nguyễn Quốc Dũng. Ảnh: CANA

Sau quá trình điều tra, bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 12/9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh và Công an huyện Nghi Lộc đồng chủ trì phá thành công chuyên án, bắt giữ 2 đối tượng nêu trên về hành vi trộm cắp tài sản. Tang vật thu giữ 5 điện thoại di động, 2 máy tính xách tay, 2 xe mô tô và nhiều vật chứng có liên quan.

Để phục vụ công tác điều tra, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Nghệ An thông báo ai là bị hại của vụ án Trần Văn Mười và Nguyễn Quốc Dũng, liên hệ ngay với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An để trình báo và cung cấp thông tin phục vụ điều tra.

Văn Bình

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến