Dòng sự kiện:
2 đạo chích 'cuỗm' hàng trăm triệu đồng sa lưới sau 12 giờ gây án
15/09/2017 14:48:43
Nhận được thông tin trên địa bàn có vụ trộm cắp tài sản, đội điều tra Công an huyện Kim Động (Hưng Yên) đã vào cuộc, tóm gọn 2 đối tượng sau 12 giờ phá án.

Trước đó, ngày 12/9, Công an huyện Kim Động (Hưng Yên) nhận được đơn trình báo của anh N.T.A (SN 1979), trú tại thôn Nghĩa Giang, xã Toàn Thắng, huyện Kim Động về việc gia đình anh bị kẻ gian đột nhập vào ngày 10/9, cạy phá két sắt và lấy đi nhiều tài sản có giá trị.

Sau khi nhận được đơn trình báo, lực lượng Công an huyện Kim Động đã thành lập tổ điều tra, khoanh vùng đối tượng. Sau 12 giờ phá án, các trinh sát đã xác định và bắt giữ được 2 đối tượng.

Danh tính 2 đối tượng có hành vi trộm cắp là: Nguyễn Đức Trường, trú tại thôn Nghĩa Giang, xã Toàn Thắng, huyện Kim Động và Đào Văn May, trú tại thôn Cốc Ngang, xã Phạm Ngũ Lão, huyện Kim Động (Hưng Yên).

Hai đối tượng bị bắt giữ tại cơ quan điều tra

Tại CQĐT, các đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi trộm cắp của mình. Trường đã giao nộp cho công an số tiền là 8 triệu đồng cùng 1 dây chuyền, 2 chiếc nhẫn và 1 vòng tay bằng vàng.

Đến 18h cùng ngày, May đã đến cơ quan Công an Huyện Kim Động đầu thú và tự nguyện giao nộp 185 triệu đồng, 3 chiếc nhẫn, 2 hoa tai bằng vàng.

Các đối tượng tường trình lại sự việc, vào trưa ngày 10/9, May và Tường rủ nhau đi trộm cắp. Khi đến đị phận xã Toàn Thắng, 2 đối tượng thấy gia đình nhà anh A. không có ai ở nhà nên nảy ý định đột nhập.

Trường ở ngoài cảnh giới còn May đột nhập vào nhà, dùng tua vít cạy phá két sắt lấy đi tiền và 5 hộp nhựa bên trong có chứa dây chuyền, vòng tay và nhẫn vàng. Sau đó, 2 đối tượng điều khiển xe máy lên huyện Từ Sơn (Bắc Ninh) để chia nhau tài sản tiêu xài.

Hiện, CQĐT đang hoàn thiện hồ sơ vụ án để sớm đưa các đối tượng ra xét xử trước pháp luật. 

Huy Tưởng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến