Dòng sự kiện:
2 đối tượng cướp giật hàng chục triệu đồng của người đi đường ra đầu thú
26/04/2018 20:35:08
2 đối tượng Lê Thanh Định và Nguyễn Hữu Phương đã đến Công an huyện Nông Cống (Thanh Hóa) đầu thú về hành vi cướp giật tài sản của người đi đường.

Ngày 26/4, thông tin từ Công an huyện Nông Cống (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị này đang điều tra, xử lý 2 đối tượng Nguyễn Hữu Phương (SN 1987) và Lê Thanh Định (SN 1985), cùng trú xã Vạn Thiện, huyện Nông Cống về hành vi cướp giật tài sản.

Trước đó, vào ngày 11/2, Phương và Định bịt mặt, điều khiển xe máy đã tháo biển số đi từ xã Vạn Thiện đến xã Tế Lợi, huyện Nông Cống. Trên đường đi, 2 đối tượng nảy ý định cướp giật túi xách của 2 người phụ nữ đi xe máy cùng chiều.

2 đối tượng tại cơ quan công an (Ảnh: Công an tỉnh Thanh Hóa)

Khi Định điều khiển xe máy ép sát 2 người phụ nữ, đối tượng Phương ngồi sau đã nhanh tay giật chiếc túi xách của người ngồi sau rồi phóng xe tẩu thoát.

Trong túi xách bị cướp giật có 1 điện thoại di động, 4 tờ tiền Thái Lan mệnh giá 1000 bath và 40 triệu đồng tiền mặt, tổng giá trị khoảng gần 45 triệu đồng.

Sau khi vụ việc xảy ra, 2 nạn nhân đã trình báo công an về vụ việc.

Công an huyện Nông Cống đã vào cuộc điều tra, kết hợp với tuyên truyền, vận động; đến ngày 19/4, 2 đối tượng Phương và Định đã đến cơ quan công an đầu thú về hành vi vi phạm pháp luật trên.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến