Dòng sự kiện:
2 đối tượng đạp ngã xe, cướp tài sản người phụ nữ trong đêm bị bắt
25/08/2023 10:54:22
CQĐT Công an huyên Nghi Lộc, Nghệ An đã bắt 2 đối tượng để điều tra tội cướp giật tài sản.

Ngày 25/8, thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An, Công an huyện Nghi Lộc vừa bắt 2 đối tượng gồm: Trương Văn Nguyễn (SN 2003) và Nguyễn Đình Thi (SN 1992) để điều tra về tội cướp giật tài sản.

Theo đó, Công an huyện Nghi Lộc tiếp nhận tin báo về việc rạng sáng 16/8, trong quá trình di chuyển trên đường 48E thuộc xã Nghi Lâm, huyện Nghi Lộc, chị N.T.M. (SN 1993), trú tại xã Nghi Mỹ, huyện Nghi Lộc bị 2 đối tượng đi trên xe mô tô ép xe và đạp ngã xe chị M. cướp giật chiếc điện thoại di động của chị M. trị giá khoảng 10 triệu đồng rồi phóng xe bỏ chạy.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, xác định tính chất nguy hiểm và manh động của các đối tượng. Công an huyện Nghi Lộc đã xác lập chuyên án đấu tranh.

2 đối tượng tại CQĐT. Ảnh: CANA

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 22/8, Công an huyện Nghi Lộc đã phá thành công chuyên án bắt giữ 2 đối tượng cùng trú tại xã Nghi Văn, huyện Nghi Lộc về hành vi cướp giật tài sản gồm: Trương Văn Nguyễn (SN 2003) và Nguyễn Đình Thi (SN 1992).

Nguyễn và Thi đều là những đối tượng đã mang tiền án về nhiều tội danh. Tại cơ quan Công an, các đối tượng thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tang vật thu và tạm giữ là 1 điện thoại mà các đối tượng đã cướp giật của nạn nhân, 1 xe mô tô là phương tiện các đối tượng dùng để thực hiện phạm tội và một số tài liệu vật chứng khác.

Hiện, Công an huyện Nghi Lộc đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án. 

Văn Bình

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến